Chapter 23

118 3 3
                                    

*†***********

Zed pov

"Zed p-pwede ba umayos ka ..."

(-___-)

Hindi ko talaga mahuli 'tong babaeng to..minsan ngingiti nalang bigla..

Tapos ngayon walang expression

At ang matindi pa nakikita niya si mama..

Hahaha..nakakatuwang isipin na yung isang kaluluwa pa ang makaalam ng sekreto ko

Bakit nga ba hindi? Ehh wala ka namang maitatago sa isang kaluluwa

Buti pa si mama alam na niyang gusto ko si ice..

Pero itong babaeng to ang manhid talaga..

"Bakit bawal ba?.. Alam kong masama ang naging simula natin kaya dapat lang na maging sweet ang carl zedie jimenes na to sayo no tska ..ayaw mo pa ? Lahat sa campus poging pogi sakin tapos ikaw? Hindi!!? *wink*"

Inirapan ako ni ice tska mahinang tinulak ang dibdib ko kaya naalis ko ang pag kakakulong ko sa kanya

"Ang yabang mo talaga zedie.."

Haaays..

"Ano kaya kung..." Ako

"Oh?" naglalakad siya pero hindi tumitingin sakin aaaaays ang adik lang ehh tss.

"Wala-wala tara na nga ang bagal mong mag lakad ..nga pala ..tutal nag pa party ka para kina jaycee dapat wag mo ng isipin ang pinsan ko ngayon kung ayaw mong may gawin akong di maganda sayo..*evil smile*"

Sinulyapan ako ni ice at ngumiti ..

Yan dapat ganyan lang ..

Hinigit ko ang kamay niya at tuluyan ng nag lakad pa puntang garden..

*******

Jaycee pov

"Putakte ..! Natapos na tayo't lahat wala paring ugok at multong nalabas sa pintuang yan...!! (-___-) baka naman nag mimilagro na sa loob"

Pag mamaktol ko binigyan naman ako ng malakas na batok ni santy ..

"Ahaha...so you mean mahilig ka talaga sa chocolate good to hear that"

"Ayan na sila !!!!..«

Sigaw ni lori..

Kaya kame naka pwesto na sa mga lugar namen at ako ..taga hagis ng bulaklak buset baklang bakla...

Nabigla nalang ako ng biglang mamatay ang lahat ng ilaw..

(0___0)

Bakit di ko ata alam na may ganito!!!? Takte nasan na yung hahagisan ko?!!

Nasaan yung spot light!!??

"Jaycee o.a kananaman saraduhan mo nga bibig mo nangangamoy ehh potek (*__*)>" santy

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon