Chapter 46

48 2 0
                                    

Jk***************

Floritzel pov..

"Hahah...wanjo !! 100 SCORE KO WUUUH!! Ano may lalaban pa nakanaman ang GWAPO KO TALAGA HAHAHA"--JAYCEE..

"MAHIYA KA NGA SA BALAT MO--"TREY

"KADIRI HAHA--"--TROY

hay nako ..akala mo naman kung sinong naka 100
Ahh ..kaka 100 ko lang din naman kanina nung kinanta ko yung break free ni ariana grande whaha---

"Guys lalabas muna ko ha ..--"

Isinuklay ko ang kamay ko sa ulo ko ng mapansin ko sina ice at zed..ang sweet nila ahh malabo na talagang makapasok pa ko sa puso ni ice..

PWEEE!!!
Putakte ..lori nakakadiri yang mga kakornihan mo!!!SHOOT!!

*FACEPALM*

Aalis na sana ako ng makita kong bigla nalang may sumabunot kay ice at ---

SHIT!!!

bumalik ako sa cotage at binulabog ang mga ugok..nag kanda bangga bangga pa ko sa pader partida na!!!

"GUYS!!...SI ICE SINASABUNUTAN!!"

"WHAT?!"-jandy

"FUCK..'--santy/jaycee

Nag tayuan na lahat at tatakbo kame sa labas medyo madame nading nakatingin sa kanila ..pakshet ..anong ginagawa ni zed .?!!

Bakit hindi si ice yung pinuntahan niya!!?

Gumitna si jandy sa dalwa at ganun din si glaiza at kameng mga boys mga nakatanga ..hindi lang kasi mag sink in sa mga utak namin na ..itong babaeng nasa unahan ni zed ay fiance niya..

The fuck.

Nakita kong hindi lumalaban si ice ..takte ano bang problema niya..dapat galit siya
..sinampal nung babae si ice at napa upo naman si ice sa buhangin..hinigit naman namin yung babae para tumigil na..

"Ano ba tama na --"---jandy..

Napahawak sa noo si zed na parang hindi alam ang gagawin pucha..

"Zed..ano to?"--lori

Tumingin lang siya samin habang inaalalayan yung babae ..nagbuntong hininga lang siya tska hinigit na yung fiance niya---

Tangna pagkatapos ng eksenang to yun na!? Wala man lang sorry??! ABA!! TARANTADO PALA YUN EHH na ikuyom ko ang kamao ko..tska naman nag salita si jaycee nagulong gulo din.

"Zed..fiance mo..kailan pa--"jaycee

Sabi ni jaycee na nakakunot ang noo napailing lang si santy..pero ang masaklap ang pagtalikod samin ni zed FUCK YOU TALAGA!!

si troy at trey naman mukang na guguluhan na din aaayst..

Kitang kita ko yung mga luha ni ice pero kahit isang emosyon wala kang makikita sa kanya..basta lang tumutulo yung luha niya lahat kame na bigla ..sa ilang buwan namin mag kakasama ngayon lang namin nakita si ice umiyak..na walang tigil
At hindi ko maisip na si zed ang magiging dahilan nun..

TANGNA .TALAGANG ZED YAN!!

Hindi ko na alam ang huling ginawa ko dahil niyakap ko na agad si ice ..takte o.a kung o.a ayokong nakikita siyang ganito nag paraya ako kay zed tapos eto lang ang mangyayare..fuck.

"
Tangna..ice wag kanamang umiyak..lahat kame nabigla dito pero please stop crying..hindi ka naman ganyan noon ehh!!"

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon