Chapter 85

29 1 0
                                    

******

jandy's pov

ilang oras na kaming nag aantay dito sa bahay ni chelsea paabo ba naman kasi bigla silang umalis ni aldrin kulang nalang nga pag kamalan namin silang may relasyon. .

tumango tango ako leche kasi tong isip ko nag o-over thinking nanaman..

narinig kong tumunog ang cellphone ko at nakita ko ang pangalan ni chelsea sa screen

"oh? anyare saan kayo nag date ni al? ..."

sabi ko na halos pinipigilan ang pagtawa ko dahil sa kalokohan nina floritzel sinong hindi matatawa sa mga pinag gagagawa nila ginagaya lang naman nila yung mga stolen picture ni zed sa album ni chelsea nanakita nilang nakatago sa ilalim ng kama nito...

"...hello?.
jandy..."

naalimpungatan ako ng marinig ang boses niya sa kabilang linya

"..oh nandito pa ko?"

"..ayos lang ba kung yayain ko kayo ngayon nina ice sa isang restau. sige na sagot ko naman tska pinapasabi ni aldrin na pabalikin na sa shimerville sina lori ..paparating na kasi doon sina tita ivon?"

"...ha?.. as in ngayon na eh sinonh mag la lock ng bahay kapag umalis kami would you mind if i lock nalang namin wala ka naman kasing maids dito.."

"o-oo so set na ? ipinasundo ko na nga pala kayo ..kaya labas na"

pag katapos sabihin ni chelsea iyon ay dali dali akong nag retouch.. at hinila si glaiza palabas ng living room

"...ay wait bhess may nakalimutan ako.."

sabi ko tska ulit bumalik doon at sinigawan ang boys..
alam kong hindi agad sila mapapatayo sa mga buset na upuan na yan kaya ..

hmm..

plan number 2..

"..boys umuwi daw kayo sa shimerville now na...dadating daw si aunthie ..and sympre may crackers doon ...kung ayaw niyong maubusan ni aldrin..ngayon palang gumora na kay0!"

natigilan sina santy tska sila tumayo

"...yown!!..mahal namahal talaga tayo ni aunthie!"

sabi ni floritzel na may pag hampas pa sa braso ni jaycee

"..tara tara ...ang tagal ko nang di nakakakain nun sa ville...ang sasarap din kasi ng crackers na naiwani zed dun"

sambit ni jaycee tska inayos ang kanyang polo napa smirk naman si santy at inayos ang gulo gulong buhok!

EMEGED ANG POGI TALAGA NG MY LOVES SO SWEET KO!!!...

"..lets go before zed ghost seen this mess "

pag bibiro.ni santy tska nag unahan sa pagtakbo papuntang gate...na alala ko nga pala may dala silang van

pero bago paman sila makalayo bumalik si santy ...sa harapan ko at bigla akong

WAAAAAH...

b-binigyan niya ako ng...

WAAAAH!! KISS ...sa forehead....kikiligin na ba ako?
(*´∀`*)

jusko po...am gonna die!!

tska siya tumakbo palabas at nag wave sakin napatingin naman ako kina glaiza at nakita kong nag paalam ng ayos si jaycee ..

ahhyyy...ang sweet din pala ng loko..

"..eh tayo? saan ang punta natin.."

bigla akong nagulat dahil sa pag sulpot ni ice sa tabi ko...

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon