Chapter 74

34 1 0
                                    

ashely pov

bigla nalang siyang umalis ng walang paalam ako lang ba talaga ang nag assume na ..may sparks na kami o sadyang napaka hopeless romantic ko na simula ng malaman kong hindi ako type o mahal ng best friend ko..

napabuntong hininga ako tska humarap sa salamin siguro nga ang pag amin kay aldrin ng nararamdaman ko ay isang kabaliwan ..

tama.

yun lang iyon dahilkitang kita naman sa mga mata niya ang sagot na dapat ay noon ko pa isiniksik sa ..isipko na  wag akong ma palapit sa mga taong may mahal na iba dahil parang sa ginagawa ko sinasaktan ko ng sobra ang sarili ko..

malas ba talaga ako sa love life?

nag buntong hininga ako ng pangalwang beses napatingin ako sa calendar

tska konakita na ngayon napala ang graduation nina jaycee..wala naman sigurong  masama kung pumuntamuna ako bagoumalis ng pilipinas..

******************

aldrin pov

Pag katapos nung sa kotse kahapon may kung ano nang nararamdaman ang katawan ko..

nag pabalik balik ako sa paanan ng kama at napag disisyonan kong ibag sak nalang ang sarili ko doon.. napatingin ako sa relo ko..at sa calendaryo..ito na pala angaraw ng graduation

****

nag buntong hininga ako,

bigla kong naisip si ash..
sinabi kong gusto ko siya bago ako umalis papuntang amerika..at sinabi ko din sa sarili ko nakapag nandito na ako pag iisipan kong mabuti ang sinabi ko sakanya..sabihin nanating nung mga oras nakailangan ko ng makakausap nandyan siya kaya siguro sinabi kong gusto ko din siya..pero hindi yata tama yung ginawa ko .

haays..

parang mali kasi..

maling mali talaga...
kinuha ko ang cellphone sa bulsa ko at nag dial ng number..

"...hello..."

******

chelsea's pov

ugh! i hate this ..
kakasabi kolang kasi na dapat agahan niya tss eh halos lahat ng graduating student nakaupo na sa mga upuan nila kundangan kasingtulog mantika ang jimenez nayon!!

kainis ..nasisira tuloy ang make up ko..
kaya kahit madaming nakatingin patakbo na kong pumunta sa stage..pero.

nahagip ng mata ko ang isang pamilyar na tao

and to my curiosity ..nilapitan ko pa ang lalaking iyon nanasa may puno... nakasandal ako sa pader ng isang classroom , hindi agaf mapapansin ng iba ang lalaking sinundan ko dahil..sino nga bang graduating ang bigla nalang pupunta sa likod ng ..room para lang sa isang..tawag  sa cellphone..

lumapit pa ako ng bahagya at sinadya ko talagang pakinggan ang sinasabi nito..

"..i really hate this idea why dont you ..call him? ..para malaman. niya ang lagay ni ice alam mobang pati sakanya nag papakita yang multong sinasabi niyo and beside i hate the fact that i ..kept it as a secret .you know what dude dapat malaman ni zed ang nangyayari tska dapat ipaalam na kina jaycee malamang na magagalit sila dahil nag lihim ako wala tayong communication.."

napa awang ang bibig ko sa nadinig ko..at para bangkilalang kilala ko ang boses na iyon kaya naman para ma klaro ang ideyang nag lalaro sa isipko dahan dahan kong sinilip kung sino mang tao ang nasa likod ng puno..

"..aldrin.. hindi na maganda itong plano mo,bilisanniyong lutasin ang mga nangyayari ..at bumalik na kayo dito.."

si.
.

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon