Chapter 14

178 2 0
                                    

Chapter 14


***********

Heto ako ngayon naglalakad ng mabilis para sana matakasan ang fiance ko pero wala ehh ..nasundan parin ako

"J-jaycee"


Eto nanaman siya tinatawag ang pangalan ko pffft---


Ano ba kasing problema ng babaeng to -___- alam naman niya na babaero ako at natural na sakin yun ..


"Jaycee..l-lets talk..i-i w-want ---"


"Straight to the point glaiza were going home tapos na yung party pero nag iinarte kananaman ,so what's bring you here?"

Nakita kong napa kagat siya ng labi halata ko din na nasasaktan siya sa sinasabi ko pero para naman sa kanya to para hindi siya umasa..

Oo nga at pinagkasundo kame pero di ibigsabihin no'n ehh yun ang gusto ko masyado siyang mahinhin para sakin napakabuti niyang babae kaya dapat lang na hindi niya ko magustuhan dahil masasaktan lang siya play boy nga ako diba? At kahit limang babae pa ang gamitin ko para hindi siya mahulog gagawin ko..

"G-gusto ko lang sana sabihin na..a-ammh sa mansion ako ni ice tutuloy ngayon.k-kasi dad told me i-its good t-to "

"So sa shimmer ville ka muna? Samin ba.. Bakit sakin mo sinasabi yan ,.. it's up to you and ...yes im your fiance but still hindi ko hawak ang disisyon mo tska hindi ko bahay yun kina ice yun .."

Nakapamulsa ako at nakasandal sa hood ng kotse na maghahatid samin nina santy nasa loob na sila at ako na lang ang iniintay..


"A-amh im a-asking i-if its ok k-kasi baka maging akward ang ..christmas eve niyo.."

"You heard me right ..its ok just pretend im not there now..were going and one more thing .., do your own bussiness and dont make a mess..no but's "


Agad na kong pumasok sa kotse at nakita kong nakatungo lang siya ..haaays

Umiiyak nanaman siya

At kasalanan ko nanaman masama ba kong fiance?


Tss. Ayoko lang talaga na mahulog siya sakin dahil mahirap na..pakiramdam ko kasi kahit palayuin ko siya

May part sakin na aaaaaast..fuck


Hallucinations.. Yep t'was like that i will never fell for that innocent girl..ayoko siyang saktan hindi ako bagay sakanya muka siyang dyosa..at manika..ayokong masaktan siya dahil lang sa mga katangahan ko tama na to ..

"Anong ginawa mo dun -__-" sabat ni santy

"W-wala ahh ano namang gagawin ko sa babaeng yun"

"Weshuu (~'•')~ ang sabihin mo nag paiyak kananaman ng babae wahaha tindi natin bro.."

Pakshet..bigla ba namang mangyakap wala ako sa mood makipag biruan sa kanila ..tss

Ano kayang mangyayare sa christmas eve na to haaays (-___-)

Peste naman ehh huhuhu

Ayokong nasa mansion yung glaiza na yun lintek pano nalang ako da-the moves sa mga babae ko? Kung mayat maya titingin siya?

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon