****
Alam niyo yung salitang akward?!
Kame yun?!
Potek na.
Tagpong to!! For all this time bakit ngayon pa? Nakasama niya ang girl friend I mean fiance niya..
Baka mamaya ako pa ang buhusan nun ng sama ng loob dahil sa selos...Think...
Think...
Loading..............
Loading..........
The f*ck! ...
Wla talaga akong mukang maihrap sa fiance niya dahil dati naman kasi ayaw sakanya ng bff ko tapos nung dumating ako Hindi ko alam na...nahulog na any loob niya Kay glaizaWhich is napaka sakit know why? Coz I'm always right there whenever he needed a friend ...when the rest of his so called frnd went out..I'm there..
..
And what's hurt the most is..
You fall in love ...
But he can't.. Coz you fall for a wrong person
Because on the first place...you just comfort him he doesn't even say that he feel the same like i feel when im with him ...that was the biggest stupidity.."..so kailan ka dumating wla kaman lang bang dalang chocolate sa gwapong kaharap mo?! ..(`∀')"
Jaycee said ..
Hays mukang wala akong magagawa kundi ang kausapin siya pero..
Pan0?
*ehem * lingon sakanya..
ˇ▂ˇEww..si glaiza ang pinag uusapan wag kayong epal Jan!!
-,-
Agad Kong inubos ang ice cream fan tama kailangan Hindi ako plastic sa ha rapan niya..dapat kung anung ugali ko..kapag kaharap ang mga kaibigan ko. Dapat ganun din!..*buuuurrrp*
dighal yan WAG KAYONG MAARTE HAHAHA.. DE JOKE LANG..
tska ako masayang nag sabi ng
"WOOOH!! TAPOS NA KO HEAVEN talaga ang sarap!!"..
Nanlaki yung mata ko ng. Titigan nila akong dalwa..akala ko ma didismaya si glaiza dahil.. saglit na tumigil siya..
Pero ng humagalpak si Jaycee dun ko nakita Kung paano tumawa ang isang glaiza..
Mahinhin at masiyahin
Napangiti ako bigla.. wala na along doubt ngayon dahil alam kong bagay sila..Masaya kaming nag kwentuhan hanggang sa may mag bukas ng pintuan sa shop dahil tumunog ang bell sa pintuan..
At mula sa likod Nina Jaycee nakita ko si aldrin..nakumaway sakin tska lumapit..
"..hey.
Nga pala al..this is Jaycee..----"Naputol ang sasabihin ko ng bigla nlang..tumayo si Jaycee at...---
NIYAKAP SI ALDRIN!!!?
WAG MO SABIHING-----
BAKLA SIYA!! ⊙﹏⊙
"UWAAAAAH!! PUCHA NA MISS' KITA KAMYAS BOY! APIR TAYO BILIS APIR.. *PAK* TAN!.."
😮😮😕😲😵
TEKA...TAMA BA ANG NAKIKITA KO?!
MAGKAKILALA SILA?!SHOCKS!!...
tska.. binawian ng yakap ni Aldrin si Jaycee at..parang mga tngang ewan
*facepalm*
PAHINGI NGA NG YELO..IBUBUHOS KO SA DALWANG TO..!!! BAKAKAHIYA SILANG DALWA!
*FACEPALM*
"so siya pala yung sinasabi mo. Ash?"
Mula sa pag subo ko ng ice cream...
BIGLA KO NALANG NALUNOK YUNG. KUTSARA AT BASO!!!
JUSKO...BAKIT KAILANGANG PAG USAPAN SA..-----NANLAKI YUNG MATA KO NG UMAWANG ANG BUNGANGA NI... AL..AT AKO..AYUN..HINILA SIYA AT SINUPALPAL ANG DALWANG SCOOP NA ICE CREAM..
WAHAHAHA..^O^~^O^
"anung ak0? Huy...AL..*poink*"
Sabay batok kay AL..na nabibilaukan na...
Tawa lang name hanggang sa mag ka yayaan ng umuwe..
"..salamat sa oras..ha? Tska wag kanang mag selos pag dating sakin..wala n yun. Kalimutan nanatin yunG pag seselos
"
Sabi ko tska ngumiti
"00 nman..I had a great time"
Tska nag wave sakin si glaiza..
At pag talikd ko nandun si AL...
Nahinihintay ako...Bigla nalang parang nagslow mo ang lahat...
Nililipad ang buhok niya...
*dug..dug*
shit la ng...
Bakit
Ganito....
"So...let's go? Ipapakilala ko sayo ang taong gustong gusto ko..ice William rember her?"
Parang my kung anong... tumusok sa dibdib ko..
Bakit parang nag seselos ako...Hindi Kay Jaycee kundi...
Kay....Ugh.
.0,0
Aldrin
*gulp*..
Masasaktan nananaman ba ak0.
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...