Chapter 70

49 3 0
                                    


floritzel pov

-*

nasa bahay na ako ngayon luckly wala si lolo hindi nanaman niya ako bubungangaan nang kung ano anu na wala namang kwenta naiisip ko palang talagang naiirita na ko sa matandang un ang sarap batukan tapos itapon sa mars hahah..

pero sympre joke lang yon mahal ko naman ang huklubang yun kahit sobra pa siya kung makapang lait saakin paano kasi ayoko maging taga pag mana ng mga kayamanan niya ,
ako? jusko may alam sa pag papatakbo ng company nakupo ehh baka sa isang buwan ko palang doon bigla nalang lulubog ang company edi lalo na akong napag initan ni lolo.

*facepalm*

pumunta ako sa garden at sinalubong ako ng alaga naming aso ..
ganito lang ako kapag mag isa sa mansyon madalas itong aso na ito ang kasama ko lapag nangungulila ako sa mga magulang ko dinaig ko pa nga ang may mga ka inrelationship dahil 6years na kamo ng aso kong si lovi. Umupo ako sa damuhan tska humiga kamusta na kaya si ice nakakamiss din pala ang pananakot niya samin paano ba naman nasanay na kami na muka siyang white lady kapag nawala ang ugaling yun sa kanya parang hindi na siya ang ice na nagustuhan ko nakakatawa man isip pero talagang humahanga ako sakanya kaya nga nung nandito siya todo suporta lang ako haha...ano nga bang panlaban ko sa dalwang taong may papel sa buhay niya at take note mag pinsan pa sila kaya ano makikisaw-saw ang peg ko?

hahah

.
.

hahah..

*facepalm*

bakit ba ako tumatawa ng mag isa.. nasisiraan na talaga ako ng bait nailing ko ang ulo ko at napangiti ,pero kung may pag kakataon akong kuhanin siya sa dalwa gagawin ko ayoko ng makita pa si ice na nasasaktan dahil sakanilang dalwa ...oh diba napaka haba ng hair niya CHAROT.!

maraming nangyari ngayong araw bukas na ang huling practice para sa graduation ceremony at bukas lang din kami aattend bigla ko tuloy naisip yung muka ng dean namin haha... siguradong ikot nanaman ang pwetan nun kakahanap saamin

*****

KINABUKASAN

*PEEEEEEP*

"AYY ! anak ng tokwang bulo----'

*buugs*

aray!.. yung likod ko leshe naman sino bang may sabing gisingin ako?! at teka kaninong kotse---

bigla nalang nagising ang diwa ko ng mapag tantong si trey at troy ang nasa loob ng kotse NAMAN! bakit ko nakalimutan na papasok nga pala kami boplaks lori ohh.

agad akong tumakbo sa cr partida na nadulas pa ako kaya ayun plakda na sa inidoro ..jusko po !

*peeeeeep*

muling busina ng dalwa kaya dahil sa gulat ko muntik ko nang malunok ang tootpaste na nasa bibig ko BUSET!. atat? hindi makapag antay kaya ayun para akong si flash sa sobranv bilis ko mag bihis... tumakbo ako at nag slide sa hagdan namin dahilan ng pagtingin ng mga maids at ni lolo na may hawak ng kape na ngayon ay parang isang bulkan na sasabog dahil sa pang gigigil sakin

hala!!

si lolo..

"FLORITZEL!!ilang beses ko sasabihin na wag kang---"

hindi ko na narinig ang sermon ni lolo ng tumakbo ako ng mabilis sa pintuan at pinag buksan ako ng mga kumag ng sasakyan

"your super-duper late dude!"

sigaw ni troy sa muka ko na kanina pa tumatalsik ang laway dahil sa kinakain niyang teka ano ba ito ..?! nanlaki ang mata ko ng makitang kumakain siya ng inihaw na ahas! at dahil sa nabigla ako nasapak ko ang muka niya!

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon