*****
someone pov
hindi ko hahayaang ganun nalang ang mang yayare!
matapos kong iligtas ang anak ni clara ? ganito ang igaganti nila sakin ?!!
ipapakulong nila ako?!!lintik lang ang walangganti!..
ngumiti ako ng makahulugan sa taong bumisita sakin sakulungan..kung hindi ako tutulungan ni zed makalabas dito pwes.! ako ang gagawa ng paraan.kinuha ko ang bag na maylamang
pera at inabot sa lalaking kaharap ko malapad ang ngiti nito at ..tinaguan ako..mamayang hapon makakalabas na ko sakulungang ito ng walang kahirap hirap...
ang dapat ko lang isipin ngayon ay kung paano tatapusin ang buhay ng williams na yon!!
wala na akong pakialam kung sinong madamay!! basta ..ang gusto ko...makuha ang kayamanang para sakin!!hindi ko man napakinabangan ngayon si chelsea ngayon ako na ang gagawa sa plano ..
para sa unang hakbang.....
alam ko namang ..lumalambot na ang puso ni chelsea sa anak ko at yun ang bagay ba ikapapahamak niya..
nakakatawang isipin na ako pa ang nakabilog ng utak niya samantalang nag gagamitan lang kaming dalwa.
flashback.....
****
"..ipapakasal ko ang anak kong si zedie sayo katulad ngunang kasunduannatin.."
ngumiti ako ng matagumpay tska nilagyan ng wine ang clear glass
"deal...pero ...lahat ng shares niyo ay mapupunta saamin hindi ba kayo nababahala?"
humalukipkip si chelsea..
ako pa ang tatanunginniya sa bagayna yon? ..hmmp
sa simulat simula kasama na siya sa mga plano ko..at alam ko na ding nag iimbistiga ang taksil na si aldrin...gusto ko siyang bigyan ng leksyon pero alam kong hindi pa ito ang tamang araw para pag bayaran niya ang pag kampi sa mga williams.
"..ipahahanda ko na sa lalung madaling panahon ang kasalan niyo .
siguraduhin mo lang na walang puso angkasama sa plano mo ijah dahil kung mag kataon ..talo ka"..bahagyang napatigil si chelsea na siyang inaasahan ko na...
konting pag lambing pa zed...umaayonang lahat sa plano ..kapag nag pakasal na sila..at lahat ng share ay napunta kina chelsea ..hindi parin kame mag hihirap kung sakaling mag tagumpay ang plano ng pamangkin ko na i suplong ako sa korte..
at kapg nag kataon papatayin ko na din ang chelsea nato...
end
****************;*************************
pero
sa ngayon...si ice muna ang kailangang paslangin!!dahil malaking tinik kalang naman sakin sa industriya at ..pag ...yaman ko.
kung walang heredera ang williams mas mainam..dahil ...nalalapit na ang pamamaalam mo ... ice...sisiguraduhin kong pag lalamayan ka ng anak ko...
END
******
..zed pov
kaharap ko ngayon si aldrin na para bang ...napakasama ng tingin sakin tska lumapit si ice sakanya may kung anu silang pinag usapan tska ito nakipag kamay sa babaeng kasama ni aldrin at napatingin sakin ...
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...