CHAPTER 77

26 1 0
                                    

***

***

floritzel pov

"waaaaag!!"

"wag na wag kang lalabas sa pintuang yan"

sigaw ko ulit bago pa tulungang makalabas ng cafe si zed pero nag muka lang akong timang sa ginawa ko dahil kahit lingon man lang hindi niya ginawa!

patay...

mukang galit na nga talaga si zed ..jusko lori...mag isip ka anong plan B mo?

tumakbo ako papalapit kay zed at hinila ang braso nito pero para lang akong papel na hinipan ng iharang niya sakin ang malaking kamay niya!!

kaya ayun ang ending para siyang my buset na sheild sa kamay niya..halos lahat nga ng tao sa cafe na katingin samin good thing at sobrang laki nun kaya may oras pa ako para higitin ang kung ano mang mahihigit sa ...loko na to.

"zed!.
kapag lumabas ka dyan kakainin ko lahat ng crackers sa ref.!!"

"go on.."

mabilis niyang sagot habang nakakapit parin sakanya at tinatangay naman niya ko ..jusko po...

" .wala kang makukuhang chocolate sa valentines!"

"ok lang.."

"..HINDI KO LALABHAN ANG DAMIT MO...O...KAYA YUNG...YUNG BRIEF MO!"

sigaw ko kaya napatawa naman si chelsea habang nasalikod ko...

mawawalan na sana ako ng pag asa dahil ilang agwat nalang nasa pinto na kami so ang ginawa ..ko

hinila ko siya ulit sa loob pero nag kamali ako ng apak kaya ang ending parehas kaming na out of balance!! ...

*bug*

"aaayst!!...wag mo na nga akong pigilan ..lori..ano bang plano niyo ni aldrin wala akong oras makipag laro sayo kaya bitawan mo yang damit ko!"

sabi ni zed na inis na inis na sakin habang ang mga tao naman sapaligid ay...
nabigla at sabay sabay napa nganga ..
at yung iba nag korteng O pa ang mga bibig nila..

kaya nag taka ako
tapos tinignan ko ulit si zed...

with matching slow mo..
●0●

dahil.

NATANGGAL YUNG DAMIT NI ZED!! AS IN.. kaya pala yung ulo ng mga babae sa cafe nag kanda ...bali bali na ng tingin sa kanya..!

"give me that..tss"

sabi zed sabay hablot ng damit sa kamay ko ..nang bigla nalang nabasag ang bintana sa katabing bahay nitong cafe..

napatingin kami ni zed at sabay tumakbo palabas ng cafe..

"..ano yun.."

sabi ni chelsea.

may kung anong nag tulak sakin para higitin ulit si zed palayo sa bahay na yon..

" ano ba..lori gusto mo pa ba ng black eye sabihin mo lang at bibigya kita!"

ipinikit ko ng mariin ang mata ko...dahil pakiramdam ko...may hindi magandang mangyayari...ewan ko ba pero nakakaamoy ako ng bulaklak na pang patay...

at lalo pa akong kinabahan ng mapagtantong ito yung bahay na sinasabi ni aldrin kung nasaan sila ngayon..

*dug*dug*

bubuksan na sana ni zed ng...sumigaw ako ng malakas...

"HINDI KA NGA KASI PWEDENG PUMASOK DYAN HINDI KAYO PWEDENG MAG KITA.."

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon