******************
"1,2,3 buuuuuum!!! Wuuuuh ang ganda yeeee".
''Potek ..lori konting tahimik naman ohh .. Sakit sa tenga ehh ano bang ginagawa niy----'' (0____0)
Zed
''Decoration ..mag papasko na diba muka kasing haunted tong bahay ni sadako kaya ayan ..nag effort kame!" Santy
''Ayaw niya yan!" Zed
''Weh?!!!'' Yung tatlo..
Napakamot ng ulo si jaycee at napaupo..ako naman eto naka face palm padating n kasi si ice galing palengke..
*eeeeeeengk....
And speaking nandyan na siya nako poooo tulingan niyo po kame sa pwedeng mangyare--_____--
''A-ano y-yan..''ice
Tuimakbo naman sina santy at jaycee kay ice at inakbayan ..aba naman ..hindi na sila tajot kay ice kahit muka padin siyang ..multo ahh level up?
''Christmass tree yan !! Ang ganda no
!!"santy
''Nag tulong kame nina lori sa pagayos niyan ..si zed lang ang hindi (=0=)/"
Haaay nako ...
Ilang sandali pa nag mukang tanga lang yung tatlo sa kakasalita kasi naman si ice nakaalis na pala ..(=___=) sabi naman kasi sa kanila ehh hindi uubra yun...
Tssk
*riiiiiiiing*
''Ako na sasagot''
Tumakbo naman si lori papunta sa telepono ..
At sinagot yun kame naman nina jaycee nasalikod nitong si lori
''Waaaaah!!! Talaga aunthie??!! O-oo naman po k-kame na bahala ...amm s-sge po tlagaaaa??? Kelan po pasok ..ahh sige po oo naman po sige tita byeeeee''
''Ohh ano daw sabi?" Tanong ko
Wala siyang reaksyon hanggang sa...
Potek.....
''WAAAAAAAH!!! PAPASOK TAYO ...SA SCHOOL BUKAS WUUUUUH!!!"
O____O TALAGA ?.!!
''WAAAAAAH WUUUUUU!!!!chicks na ito?!!!" Jaycee
''Yess!!! ''Santy
Nagtatalon lang silang tatlo ..(-____-) teka mga binata na ba talaga mga to oh pinag lololiko lang kame ng mga magulang nito??
''Pero isasama daw natin si i-ce..''
''Ayos lang yun ...!! At least hindi lang siya ang makikita ki for the whole day...WAAAAH!! IM SO EXCITED...MADAMENG CHICKS DUN FOR SURE!!""
isasama si ice? Mmmh magandang idea nga yon ahh matututo siyang maki halubilo sa mga tao..:-)
Teka.. Bakit ko ba siya iniisip??
Fuck!
Ayyyyst maka punta na nga lang sa garden mas piecefull dun kesa makita mga pag mumuka ng mga kulugong yun
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...