**-unti unti siyang humaharap at lalo pang nag kakaroon ng bula sa paligid..
sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko ay hindi ko na namalayang tumutulo na ang luha sa mga mata ko ..nag sisimula na siyang kumanta
🎼Saw you walk in to the room
Thought I'd try to talk to you
Babe, am I ever glad you wanted me to🎼...siya ba talaga to?..
🎼It's been two years to the day
Half the time I've been away🎼lalo siyang lumalapit saakin ..
*dug*dug*
napahawak ako sa dibdib ko..mis na miss ko na talaga ang lalaking to..
🎼I know I'm not there enough, but that's gonna change🎼
habang lumalapit siya saakin..nabubuo ang ilaw sa garden..kung saan ko siya nakita kanina...
umiiyak nanaman ako ngayon...
🎼Cause I'm coming back to show you that
I'm keeping the promise that I made🎼lalo pa akong humagulhol ng mapagtanto kong si zed nga ang kumakantang iyon...
🎼
When I'm with you, I'll make every second count
Cause I miss you, whenever you're not around🎼magkalapit nakami ngayon nakangiti siya habang kinakantahan ako.. ang ngiti niyang iyan ang lalong nag pa iyak sakin..akala ko hindi ko na ulit iyon makikita pa..
🎼When I kiss you, I still get butterflies years from now🎼
lumapit siya ng sobrang lapit at pinagdikit ang mga noo naming dalwa ..
hindi ko maintindihan ang sayang nararamdaman ko..
🎼I'll make every second count when I'm with you🎼
namakita ang taong napakatagal mo nang inintay na ngayon ay nasaharapan mo na...
🎼
(Na na na na na nananananana)
(Na na na na na nananananana)🎼pinahiran ni zed ng panyo niya ang luhang umaagos sa mga mata ko ...
bahagya akong ngumiti ibibaba niya ang gitara ..at pag ka baba niya hindi ko na napigilang yakapin siya..iyak lang ako ng iyak sa dibdib niya..alam kong nagulat ko siya pero talagang hindi ako mapapanatag kapag hindi ko inilabas ang lahat ng ito
...i really miss this guy...
yung amoy ng pabango niya...yung...muka niya ..yung kung paano siya ngumiti..
lahat lahat...namiss ko sakanya..
"..ice...i .really..miss you so much...."
"..n-nakakainis ka ang corny mo!..."
narinig kong tumawa si zed tska kami nag hiwalay sa pag kakayakap sa isat isa..
doon na ako nag pa ulan ng tanong sakanya nakita ko namang nakapalibot sa amin sina papa.at ang mga magulang ng mga kaibigan namin..
sobrang na shock ako..
pinigilan ni zed ang labi ko sa pag sasalita gamit ang daliri niya..
"..stop questioning me..babe just look at my beautifull face.."
sabi niya at natawa naman ako doon..
lalo akong nag taka dahil parang nag iba ang kulay ng mga mata niya..
"..yung mata mo?.
.""oops sabi ko...walang mag tatanong...ako lang ..kaya makinig ka sasabihin ko.
"nabigla ako sa ginawa ni zed...lumuhod siya sa harapan ko...
"..ice...w-will you be my...GIRL FRIEND?.."
my jaw drop
..tska kami napatingin sa taas ng mag karoon ng fire works at may nakasulat doon...
ang salitang please..
napatingin ako kina papa at nakangiti lang siya sakin...tapos nakita kong umiiyak sina jandy...sa dulo naman ay sina ashley ...aldrin at chelsea na halata namang sila ay nag paputok ng fireworks..
,"..sakin kalanh kasi tumingin kay aldrin nanaman nakatingin yang mata mo"
napangiti ako ng mag pout si zed...
"..yes.."
sabi ko tska siya natigilan at tinitigan ako ng matagal
tska siya mabilis na tumayo at sumigaw ng yes.."WOOH! CHOINGINA YESS DAW!"
lalo pa akong natawa ng nag takbuhan ang boys at binuhat si zed at initsa itsa..
doon na tumugtog ang sound system at nag kainan na kami agad bumalik sa tabi ko si zed at niyakap ako..
"..ilove you ice..i really do...sabi ko naman sayo diba babalik ako..basta sabibin mong mahal mo din ako..."
"..alam ko naman ...manhid kalang"
sabi ko at kumunot ang noo niya ang gwapo ngayon ni zed..
pero ang hindi.ko inaasahan ay ang pag halik niya sa labi ko...matamis yon..
at matagal..
nang mag hiwalay ang labi namin..bahagya kong kinurot ang muka niya
"lasang strawberry nag lipstick kaba?"
pag bibiro ko at namula naman siya...at biglang napatungo
t-teka..---WAG MO SABIHING----
0_0
"ice anong lasa ng labi ni zed!! nilagyan ko yan ng lip tint yung strawberry
( ^∇^)"sigaw ni floritzel tska ko nakitang lumipad yung sapatos ni zed at..
TINAMAAN SI LORI AT SAPUL SA MUKA NIYA..!!
"WAG NA WAG MO KONG IPApaHIYA SA GIRLFRIEND KO LOKO KA LORO!"
nag tawanan lang kami agad at niyakao ulit ako ni zed..nag kanchawan pa sina papa at ang mga parents nina santy..
nakakatuwang isipin na...ok na ang lahat..napatingin kami kay santy at ipinakilala na niya si jandy sa parents niya
sina glaiza at jaycee kausap ang papa nila...andito dun pala ang side ni glaiza..
sa dulo naman ay si chelsea na kasama si ashely at aldrin na kumakain..
"..ang saya nila no?"
bulong ni zed sakin nilingon ko siya at pinag masdan ang mga mata niya..mag kaiba ito at sadyang napakaganda
"..ang pogi mo ngayon"
nasabi ko nalang at tinakpan ang bibigko dahi ngayon ko lang talaga nasabi yun ngumiti saakin si zed at muling nag lapat ang labi naming dalwa
"...dahil talagang gwapo ang boyfriend mo...(⌒▽⌒)"
"oo na.
zed.."akala ko talaga wala ng pag asa..na huli na para makita siya pero na hulog talaga ako sa plano nila...
akala ko wala ng zed na mang aasar at mayabang hindi ko akalaing kasama ko na siya ngayon at boyfriend ko pa...
ang lalaking ito ang dahilan kung bakit nanatili akong.matatag salahat ng bagay..mahal namahal ko talaga si zed...mamahalin ko siya hanggang sa...mawala ako sa mundong to..
i will always stand beside him.
i will
be a good girlfriend..i promise..ito ang gabi na sadyang hinding hindu ko makakalimutan.. ilove you zed...****
Song: When Im With You
by: faber drive
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...