Chapter 90

132 7 0
                                    

****

**

hindi ko inakala na mag kakaroon pa Ko ng mga matalig na kaibigan noong mga oras na alam kong nilalayuan ako ng lahat ng mga tao..

dahil daw sa panget ako...i mean nag paka panget dahil lang para mapansin yung tinuturing nila ako bilang kawawang tao..

may time pa nga na naisip ko na bakit pa ako nabuhay kung wala din namang magandang nangyari sa mga nakaraan ko..

pero lahat ng masasamang pangyayaring yon ay nawala nalang bigla ng pumasok sila isa isa sa buhay ko..

ang mga tinatawag kong pamilya...

na kahit hindi kami mag kakadugo ay masasabi kong mas matibay na kami ngayon kaysa sa kung ano mang nasimulan namin noon..

sinung mag aakala na ang nakakatakot na babaeng kagaya ko ay magiging espesyal sa isang lalalaking ayaw na ayaw sa mga babae..

isang gwapong nilalang napinapangarap ng lahat ng kababaihan..

masyado na bang o.a ang pag kakadescribe ko sakanya?..

napangiti ako at halos maluha nakatayo ako ngayon sa harap ng altar at nag papasalamat sa panginoon na ibinigay niya sa akin si zedie..

siya ang lalaking nag bigay saakin ng halaga hindi din ako nag sisisi na naging ex ko ang pinsan niya dahil kung hindi naging kami ni al makikilala ko ba si zed?

may papasok ba sa shimmerville?..

lahat sila ...mahal na mahal ko
..kaya nandito ako ngayon sa harap ng altar at nag papasalamat kay god na ipinakita niya saakin kung gaano kahalaga ang buhay..

na kung ano mang pag subok ay malalagpasan mo parin..katulad nalang ng mga kababalaghan sa buhay ko at ang samut saring  mga problema

ang akala ko talaga wala na akong pag asa na masabi sakanya namahal ko siya... si zed... masasabi kong napaka swerte ko sakanya...at bilang girlfriend niya gusto kong maging deserving ako para sa posisyon nayon...

napangiti ako ng bahagya at huminga ng malalim..

ano ba ice napaka maiyakin mo...

nag lalakad na ang ibang mga abay...at pumunta sa kanikanilang upuan nakita ko naman sa kabilang side ng upuan sina aunthie na naluluha na...lumakad ako ...papunta sa altar...habag nakatingin sa kanya...

"ang ganda mo.ngayon...hal.."

narinig niyo yon..he called me hal yan daw ang gusto niyang itawag ko sakanya may pag ka maarte din tong si zedie kaya pinag bigyan ko na din...

nag simula na ang misa at hanggang sa matapos iyon napakaraminh sumagi sa isip ko kaya nga eto naluluha ako...

"...im happy for them nakakaiyak to... after all this year sila din pala ang mag kakatuluyan"

sabi ni jandy na umiiyak na...

"now you may kiss the bride.."

itinaas ni jaycee ang belo ni glaiza...at hinalikan ang...labi nito...lahat kami nag palakpakan...at nag simulang mag picture ..

hinapit ni zed ang baywang ko tska idinikit ang noo niya sa noo ko
..

kaya naman nabigla ako ...at namula...naka foker face lang ako tska siya hinampas ng bahagya .

"...mag pakasalna din kaya tayo...hal...nakakainggit sila ehh"

" pwede ba zed...ang aga pa para sa kasalan no.."

sabi ko tska nag tawanan sina aldrin...nakita namin ni zed na mag kahawak ang kamay nila ni chelsea...

"..may na aamoy akong
bagong couple ."

sabi ni zed at nilingon naman sina floritzel... nakita kong...halos masakal na siya dahil sa pag kakayakap ni ashley...

sabay kaminh napangiti ni zed...

tska nag lapat ang aming mga labi..

"OY!! DINAIG NIYO PA ANG BAGONG KASAL AHH"

sigaw ni trey na nakapamaywang pa ...sabay sabay kaminh lumabas ng simbahan...habang sinasabuyan ng bulaklak sina jaycee ...

masasabi kong ito na ang happy ending na hinahanap naming lahat sa labas ng shimmervile nag simula sa isang napakaliiy na pag tatagpo isang pag kakaibigan na nabuo sa loob ng mansyon kung saan ko piniling mapag isa...

ay...siya din palang mag bibigay saakin ng mga bagong kaibigan .

nanag turo sa amin ng aral at pag asa ng bawat isa na babaunin namin sa habang panahon..

sa looban man o sa labas ng shimmervile..

"...ilove you ..zed ."

nasabi ko nalanh at natigilan naman si zed...nakita kong namula ito tska niya ako nginitian..

"i love you more..hal.."

pinisil niya ang ilong ko at inakbayan ako

"..PAUNAHAN SA REcEPCITION..!!! WAHAHA ...KAINAN NA!!\(☆o☆)/ OR RYT"

sabay sabay na sigaw nina troy na nag paunahan pa sa van...

napatawa nalang kami ni zed at sumakay ng kotse niya

"..san mo gustong pumunta?..
"

*******

"kahit saan basta kasama ka"

*****-----END OF THE STORY.

**

a/n: pasensya na po sa maikling u.d hindi pa po ito ang final na ayos ng ending aayusin pa
salamat ulit sa mga nag basa ^_^


mernelle_;)
ReverieCray

Kung nag enjoy kayo pwede niyong subukan itong ibang stories ko please read and vote Thank you in advance

New story 2017
*SNOW WHITE AND THE SEVEN WITCHES
    (on going)
*UNIVERSITY OF ELDERTALE
   (ong going)

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon