****
"What? Is that all true you mean all this time kasama lang natin ang mga clue..?,"
Sabi ni tita ivon tska napainom ng tubig ng wala sa oras
Kahit ako din naman na bigla sa nlaman ko knowing that this eyes..is from step mom of Carl zedie Jimenez but the other one is not from her..so ang conclusion namin ni aldrin ..sa nag papakitang kaluluwa ..its either.
Zed's step mom or the other donor of this eye.."Hindi pa namin ma trace kung kaninong mata galing ang NASA kanang bahagi ni ice ..tita but we asure you that everything is under in control khit is a akong jimenes ..ice is my best friend so please accept my help--"
Sambit ni aldrin..tumingin sakanya si aunthie tska ngumiti
"I'll do accept this sa dami mo nang nagawang tulong sa inaanak ko ..why not diba and for being a Jimenez is not an excuse para pag bawalan kits besides ice need someone to talk to ."
"Its my pleasure aunthie.."
Ngumiti aldrin ..tska ako napatitig sakanya ..iba na talaga ngayon ..dati kinikilig na ko sakanya kapag ganito pero ngayon si zed ang nakikita ko sa laht ng magagandang bagay na ginagawa niya ..
Unfair ko na ba?
Masisi niyo ba ako ?..kung ang gusto ko lang naman ay ang makakabuti Kay zed at sa lahat ..Nag pa book na ako pabalik ng Korea para alamin ang lahat ..
Kailngan ko muna ayusin ang sarili ko bago ang ibang problemaAt mukang Hindi din ako makakapag paalam kina jandy dahil ayaw na muna ako palapitin ni aunthie sa kanila dahil Kay Chelsea ..at sa Jimenez corp..
Ang saklap diba kalaban na nga amin sila sa industry tapos pati sa totoong buhay pa..Ang daya..
Pinakawalan ko siya
Dahil yun ang kailangan .. Gun ang makakabuti sa ngayon
Kahit pa mahal na mHal ko parin sya..****\\\\\\†**************************
"You ready bukas na yung alis natin dito gusto mo gumawa ako ng paraan para makausap mo sila..?"
Umiling ako Kay al tska ngumiti inayos ko nadin ang mga bagahe ko ang sinabi namin Kay papa mag babakasyon lang ako
Para Hindi siya mag alala tutal naman maguguluhan Lng yun ..habng lumalakad ang kaso ..ni mama palayo na din ako ng palayo sa mga kaibigan ko..at lalung lalo na Kay zed..
"So..OK na? Nga pala pumunta ka sa park ..4pm para hindi na masyadong mainit I will introduce you to my friend..Ashely kasama ko siyang umuwi dito sa pinas ..antayin ka namin ha.
?""OK" sabi ko tska nag wave si aldrin ...
Another friend..pero Ashely?
Ashely daw diba parang pamilyar yung pangalang yon..
Saan ko nga ba ulit narinig yun
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...