a/n: ....Una sa lahat gusto kong mag pasalamat sa lahat ng nag basa nito ..kahit pa sobrang tagal ng update!!! still nandyan kaparin ..kaya kung binasa moto ngayon..its my pleasure ..this part of my story is dedicated to all of you ..lalo na sayo... ( ^∇^) (^v^)
oh..oo ikaw nga.sa nag babasa nito ...salamat ...sa uulitin!!
plug ko pala yung isang story ko ha...yung hes sweet kiss ..visit my account guys...then read ..fallow and vote ...horaaa!!!! ヽ('▽`)/(*'▽`)ノノ
-mernelle
****************************************************************************************
***********"magandang umaga
zed ..you should probably taste this its sooo...good..luto ko yan"inilapag ni chelsea ang..pinggan sa lamesa...ito ang isa sa nagustuhan kongpag babago mula sa kanya hindi na siya ang chelsea namaiingay at nakakairitang babae..
tinikman ko ang niluto niya ...at napangiti ako dahil masarap nga..
"masarap...(^v^)"
sabi ko tska ngumiti sakanya umupo siya sa upuang katabi ng sakin tska nag simula na ding kumain..
ito na pala ang last day ng pasok namin sa college nakapag take na din kami ng exam.
hindi naman ako nahirapan sa thesis dahil halos lahat yata ng gawain dunsiya na ang gumawa... natapos ang pag kain namin ..tska kami dumiretso sa kotse..tahimik lang kaming dalwa hanggang sa mag salita siya..
"you really love ice....dont you?"..
hindiako umimik sakanya nag start nako ng makinahanggat maari ayoko munag isipin ang mga ganung bagay lalu pat kakalibing lang ni mama
"zed talk to me i know im ..so bad last few months ..aaminin ko.
me and your mom sandra plan to bring down ..williams corporation but i did not know ...na kikidnapin niya si ice zed...look at me.."
hinawakan niya ang muka ko ..alamko naman na ..maykinalaman siya dun ..
"..i regret all of that ..ive change a lot just to please you because you tougth me everything ...you just ..teach me how to love to know all things that is great...pero lahat ng ginawa ko dati pinag sisihan ko na ..iknow iwas theright person to blame...why sandra was died..and that is because of me.."
nagbuntong hininga ako .
..inalis niya ang pag kakahawak sa dalwa kong pisngi tska sumandal .."hindi mokasalanan yon..."
sabi ko na hindi tumitingin sakanya...alam kong lumipas na ang mga araw na yon.
at kahit magalit ako sakanyawala dinnamangkwenta...angpag kakaalam ko nasa hospital pa daw si ice.
..hindipa siya na gigising simula nung nangyaring pagkidnap ni.mama sakanya.."..zed... ive fall for you..pero..
kung ang ikakasayamo .. at ang pag tanaw ko ng loob ay ang palayain ka gagawin ko yon...hindi ito dahil kay ice ..gagawin ko to dahil mahal kita ..ibabalik ko ang company sayo.."umiling ako tska tumingin kaychelsea..
at binigyan siya ng magandang ngiti.."...wag na chel ..isa pa ayoko nang mabuhay na myamangusto ko simpleng buhay sa dati kongbahay ipinapaubaya kona ang company sayo..."
"pero.."
,"no buts...ok? "
ngumiti sakin sichel
"..ok pero kapagmay problema lumapit ka lang sakin ok? ..mag papadala ako ng grocery sa dating bahay step mom mo"
masaya akodahil .
sa sinabi ni chelsea kaya naman nayakap ko siya ng wala sa oras ...nag katinginan pa kami ..binigyan ko siya ng isang halik na pasasalamat sa lahat ng...ginawa niyapara sakin ..ang pag damay skin...ngayon...sa oras nalulungkot ako noon..
salamat..
lumabas ako sakotse.
nakitakopa ang pag tulo ng luha niya...
dumiretso ako sa kotse ko parapumunta sa hospital bago pumasok sa school...
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...