Chapter 16

154 6 2
                                    

****************-**-

zed pov..

home sweet home nanaman kame .!:))

nakakatuwa si ice kanina tss

aaaaast..naalala ko nanaman yung pag mumuka ng magaling kong pinsan nakakabarino

(-___-)

Tama bang ipahiya si ice ..tska ano naman ngayon

kung sinuntok ko siya para sa isang babae ang dame niyang alam (-_-)

haays..pero nag tataka talaga ako sa sarili ko bakit nga ba ganito.. bakit ang bilis naman yata na mag kagusto ko sa mukhang multo na yun kahit hindi matanggap ng utak ko.

yung ..bwiset na pusong to..aaasst..leche bakit ang drama ko...

*peeeeeep*

*peeep*

ohh sino naman kaya yun ..

mula sa pag kakahiga ko dito sa garden..nakita ko yung isang magarang sasakyan..

*0*

waaaw!! pakshet ang gandang kotse naman..

"waaaaah!!! glaiza..you 're here too.!! advance merry christmas. !"

ayy potakte !!

anong ginagawa nilang dalwa dito?!

"ohh may bisita pala tayo boy's come here ..salubungin niyo ang magagadang dalaga tamang tama dito na kayo mag new years eve..:))"

pagtingin ko sa pintuan ..nagsilabasan na yung mga hinayupak .with marching song pa ..jusko (facepalm)

tignan lang natin kung makakapagloko pa kayo kapag nakita niyo kung sinong bisita..

***************

ice pov..

*peeeep*

g

*peeeeep*

hmmp ..sino kayang dumating ..>__

ayoko pa sanang bumaba ehh .

kaso..na iintriga ako pano nalang pala kung si santa yun ..ayeeee....

agad akong bumaba sa hagdan

At dahan dahang maglakad mahirap na ..baka pag pyestahan nanaman ako ng tingin,,ng mga gwapong yun..haaays

at isa..di pa ko nakaka move on sa ginawa ni zedie.waaaah!!!!

Oo nga!!! Bakit ngayon lang nag respond tong utak ko..

Ayy shunga (-,-) wala na...

Di na virgin yung labi ko..

Waaaaah!!! Paking type tologo *0*

Eeerrr!!!!

Pero bigla na lang nagulantang ang isip ko ..tss naisip ko kasing pasko na nga pala mmh wala namang maganda sa pasko at infact lage naman akong mag isa dito..

At ito nga ang first time ko na makakasama sina aunthie plus yung mga gwapong magugulo na hinayupak na yun..haaaays..

"Waaaaaaah!!!”

Huh?!

Ano yun bakit sumigaw si floritzel..matignan nga nawala lang ako bigla may nag pakita ng multo..

Ok ..*lakad..*

*lakad*

*gapang..*

Baka makita nila ako nag dala din ako ng lubid at kutsilyo !!!!waaaa

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon