-**
***
zed pov
halos na ayos nanaming lahat sila nalang ang kulang ...kinakabahan ako langya..
"..oyy si lover boy kinakabahay haha.."
pang aasar ni jaycee sakin tska ako binato ng mga.petals ng bulaklak
"HOY!! BAKIT MO YAN SINASAYANG LOKO KA ANG HIRAP.MAG LINIS!"
sigaw ni trey na todo walis ng kalat napatawa naman ako ng biglang binatukan ni santy si jaycee tapos ayon nag ka takbuhan na ang mga loko..
nasira yung ginawa ni floritzel na flower arrangement kaya pati siya nakisali na sakanila habang si troy naman ang nag aayos ng sound system si aunthie at si..
papa.. 。^‿^。 haha maka papa wagas oh ..tengene kinikilig na ko!
so ayun nga sila ang nag hahanda ng pag kain at table..halos kami nga lang ang nag prepare pero ang ganda mas maganda pa sa ginawa nila noon nung sina ice ang nag plano..
(^v^)
jusko zed hinga hinga muna.
mag papapogi pa ba ko.
SHET!! KINAKABAHAN TALAGA AKO..napa sabunot ako ng buhok ko tska rumihistro ang mata ko sa lalaking bumaba ng taxi
si.al..
"..ano pinsan ayos na,---wAw!! ang astig niyo sa design ahh..blue?.."
ngumiti ako.ng bahagya at tinabihan si aldrin.
"oo...blue eyes kasi ang prinsesa ko.."
"gago...almond eyes na si ..princesa ice ngayon"
sabi ni aldrin na para bang bitter kaya dahan dahan akong lumingon sakanya na may pang aasar
"...nakow .may naamoy akong bitter parang nasa gilid ko ヽ(´▽`)/"
sabi ko tska niya ako binigyan ng malakas na headchop at nag tawanan lang kaming dalwa..nakita kong sumiryoso ang muka niya..at may inilabas na blue rose
"ohh ayan na kesa pumitas kananaman sa ..garden ni aunthie ang kuripot mo pa naman"
sabi niya tska ako tinapik at humakbang palayo..
"..pinsan...salamat...sa lahat lahat..kung di dahil sayo wala na ko dito baka..iniwan ko na talaga si ice "
nilingon ulit ako ni aldrin at nag salute kaya napangiti nalang din ako...
"..malapit na kitang makita ice konting oras nalang..."
"ZEEED!!! SI JAYCEEE NAMAMAHID NG ICING!! WAAAG!!!(/ToT)/"
napatingin ako sa kaliwa ko ng bigla akong hatakin ni floritzel at ipangsangga ang muka ko sa pinggang puno ng icing
*BOINK*
AYY ..
PUCHA..nahulog yung paper plate ..natigilan silang lahat..
"MGA ISIP BATA KAYO!!!!!!"
sigaw ko kaya ayun ..habulan nanaman..
"..hahaha.
"tawa ng tawa si troy sa gilid namin pero bigla siyang nilagyan ni aldrin ng icing sa muka..
lahat kami nag tawanan ..at nag tatakbo sa shower para maligo dahil parating na daw ang mga girls sabi ni aldrin
ayos.
.jusko... andyan na!!! ..zed..
kaya mo yan.
.kahit t-shirt na lang ...haha...leche... kinakabahan ako...
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...