Chapter 68

50 1 0
                                    


floritzel pov



*****************

ilang sandali kaming natahimik lahat nung dumating si chelsea sa mansion...akward kasi yung tipongparang pinikula lang namag kakaroon ng pag hingi ng sorry sa huli para masabing happy ending na ...

pero hindiko hahayaang masira ang mood ng lahat dito dahil kahit pa sabihing nag bago na si chelsea dapat may mag adjust na na isa para makigaya lahat .....Y(^_^)Y at sympre!!..
.ako na ang mauuna!!!


"...yo!! ...NAKS NAMAN OHH ...MAY CHICKS KA PANG KASAMA ..ALDRIN ...YOUR THE MEN,!!+( ̄▽ ̄)~■□~( ̄▽ ̄)"

sabi ko sabay akbay kay aldrin at siniksik ito na ikina ..tawa ni TEKA ...SINO NGA BA ITONG ISANG BABAE NA TO?... lumapit ako sakanya as in sobrang lapit!!!

\(☆o☆)/....ANG CUTE NIYA KASI!!!!! WAAAAH!!!

*WAPAK*

"OUCH!!! ANG SAKIT NUN AHH SINO YON HA!!! ANO SUNTUKAN NALANG OHH!!!!╮ヘ(。□°)ヘ"

SAbi ko ..tska ko nakita si zed sa likuran ko ...nanaka foker face sa muka ko.

"hahah g*go ka .lori layo layuan mo yang best friendko !!! .
.marunong mangarate yan lilipad ka sa outer space ng wala sa oras!(*^▽^)/" jaycee..

sabi ni jaycee tska hinampas ang LIKOD KO ..

*P0K*

*POK*

"AHAHA"

*POK*

(─‿─)...

KANINA PA NIYA KO ...HINAHAMPAS AHH!!

*POK*

"ANO BA!!!! HAMPAS PA ...SASAPUKIN NA KITA!!!!(/'~')/"

tska sila nag tawanang lahat ...lumapit ako kay chelsea tska siya binigyan ng thumbs up ..kaya ayun ...nag lapitan na sa kanya sina jandy ...at---- NAG YAKAPAN ...HAHA ...MGA BABAE NGA NAMAN ...

kahit maunti lang kami .
...ang ingay parin sa mansion ..dahil dumating din yung kambal ni ..trey at troy ..na akala mo mag tatayo ng isang mini resto sa daming pag kain na dala !!!...

pumunta ako sa kusina para sana kunin yung ...mga platito para dun sa chocolate cake ng pansin ko si zed na ..nakaupo sa upuan .at nag sosolo ..

"ohh dude ..anung problema mo dyan ? para ka dyang timang na mag isa kumakain ..para ka tuloy si ice ..haha wag mo sabihing yung multong umiikot ang ulo ang kasama mo dit0? O(∩_∩)O"

sabi ko tska kinuha ang platito ..kanina ko pa na papansin yan ....kanina pa siya ..parang wala sa sarili ...um..oo nga pala bakit ko binanggit si ice ...haays jusko po lori panira ng mood ohh..

"ok lang ..ako..loko to ..."

tinignan ko si zed at kitang kita ko na ..hindi siya ok sa kilos palang niya malalaman moagad dahil puro kalokohan kaya ang alam nito kapag nagkasama sama kami kaya nga kami nangging close lahat nina santy dahil sa mga kadaldalal niya..

kung tutuusin naman maswerte siya dahil ...mahal siya ng taong hinahangaan ko ...bahagya akong napangiti ..kahit mapakla at masakit sakin ..na ...amining mahal ko na si ice ..nung mga oras na wala siya sa tabi nito ...hindiko kasimapigilan ...nawag mahalin ang babaeng iyon dahil napaka fragile niya na talagang guvustuhin mong alagan ...



My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon