*************⑤⑧≫≫≫≫≫
Third person pov.
..ilang oras na din simula ng kumalat ang.balita sa tv maging sa radio ang.nangyareng pag aresto sa mama i zed ...yun lang din kasi ang nakikita kong paraan para makabawe ako sa lahat ng pag kukulang ko kay ice sa haba haba ng panahon ng pag hahanap ng mga williams kung sino ang pmatay sa mamaya ni ice..
Sigurado akong ..mag kakaroon na ng hustisya...yun ngalang parang ang panget sa side namin na isang jimenez din ang ...nag bigay ng ibidensya..
Hmakbang ko palayo sa prisinto ayoko din kasing maabutan ako ni zed dito...
humugot ako ng isang malalim na hininga tska nag lakad palayo...at kung itatanong niyo kung nasaan si ashley...isang malaking ewan.. kanina lang kasi nasa likod ko siya tapos ..nawala na nung pag katapos makuha ng mga pulis si tits..haaays mas mabuti na dinto at matatahimik ako.
Kamusta kaya sina floritzel....
napailing nalang ako tska pumunta sa isang bending machine
END OF POV
***********:::::::::::
Zed pov..pucha...
Tangna.....
kanina pa ako na papamura dito..
Kasi parang hindi ako makapaniwala bakit sina ice ang nasa harapan ko...Nasa loob kame ng prisinto kasama ang abugado ni mama at PARANG TANGA LANG !! Kasi naman kay ice lang ako nakatingin at hindi ko maalis ang mata ko sakanya...pucha..
Alam kong masamang tao si mama pero hindi ko alam na mapupunta sa puntong papatay siya...
At....mama pa ni ice...tumingin ako sa mga mata ni ice bumalik ult yung mga matang yon ...napakalamig tumitig at sa mata niya din ako natakot noon at humanga sa ganda nito...
Masakit... sobra...yung..
Makitang....para na akong walang halaga sakanya...
Kahit alam kong hindi naman naging kame...
Pero...yung kung pano namin pahalagahan ang bawat isa dati...Bakit parang wala na...bakit hindi ko na maramdaman?
maingay sa prisinto...dahil may mga dumating pang ibang may kaso..at pag baling ko ulit sa kinatatayuan ni ice wala na siya , inilibot ko ang paningin ko pero wala akong ice na nakta..
Aalis na sana ako ng ..hawakan ni chelsea ang kmay ko..nakakunot ang ang noo nito..alam kong napakasama kong anak para iwan nalang si mama dito mag isa..kaya..
Bakit ko nga ba susundan pa siya...
Diba...maliwanag na lahat..
Tapos na...wala ka nang aantayin zed..kasi nga si aldrn yung mahal niya...si aldrin daw talaga at hindi siya...
nag buntong hininga ako tska sinubukang makinig sa mga taong nakapalibot sakin pero wala akong maintindihan...ang naiisip ko lang ay kung bakit parang napaka unfair ng lahat....
Na bigla nalang nag karoon ng isang napakalaking agwat samin ni ice ngayon... dahil sa mabigat na kasalanan ng totoo kong ina..
Na alam kong..
Walang kapatawaran..
at isa pa sobrang nakakahiya kay tita ivon ...
Sobrang daming nangyare...natapos ang ..araw pero na kakulong parin si sandra..yung magaling kong ina..
Dumiretso ako sa couch at ..humiga kailangan kong i refresh ang utak ko..
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...