Chapter 13

155 4 0
                                    

**----************

"Umm..oww nabigla kaba pinsan? "

Nakangiti lang si aldrin sakin hindi ko alam kung bakit ganito na parang galit na galit ako ngayon..

Tonta ano to selos?! Leche..


"Biruin mo ice nag e- evolved din pala ang mga kagaya mo?"


Naikuyom ko ang kamao ko pakshet ano daw?!! Nandito ba siya para lang laitin sa harap namin si ice?! Walang pwedeng gumawa sakanya nun kundi ako lang!

"Aba tarantado ka ha!! Ehh ano kung ex girl friend mi ice..nakakabastos ka na pare .." Sigaw ni santy


Hinawakan naman siya ni floritzel na nag pipigil nadin..


"Tsk tsk ..ang dame mo na din palang naloko no? Haays ice ilang beses ko bang sasabihin sayo? Kahit mag paganda ka walang mangyayare hindi pari ikaw ang magugustu-------"


*boooooogsh*

O_0--- sila

"Sinung may sabi sayo na pwede mo na siyang bastusin saharapan mismo ng mga kaibigan niya ..ex boyfriend kalang niya aldrin at wala din akong pake alam kung pinsan pa kita ..itong tatandaan mo ha..simula ngayon wag na wag ko nang makikitang lalapit ka pa kay ice kung ayaw mong masira yang pag mumuka mo!! Nakuha mo!!!"

Agad akong pinigilan nina jaycee ng akmang susuntukin ko pa si aldrin ..langya kulang pa nga yun ehh tss akala mo kung sinong gwapo ahh peste..


"Tssk..waw ha ..nakakatakot..pero ito din ang isaksak mo sa kokote mo zedie..hinding hindi yan mag kakagusto sayo hahahaha ...katangahan yan kelan ka pa ba nag kainteres na suntukin ako para lang sa isang babae nakakatawa..ohh pano mauna na naki..see you soon miss ice.."


Arrrrr"""!!!!!

Ang sarap talagang bangasan ng pag mumuka niya...

Ng humarap kame kay ice...

O____0


Gulo gulo na ang buhok niya at yung eyeliner kayatan na..pati yung lipstick...kalat kalat na!!!

"Waaaaaah!!! Zed!!! Tago!! Omo omo !! Anung nangyare kay ice muka siyang na------waaaaaaaah!!! Muka siyang ...multo!!"


Sigaw ni lori na nakahawak nanaman sa braso ko -____-

Kung hindi lang to gwapo mapagkakamalan ko talaga tong bakla..


Pagtingin ko kina jaycee..at santy..putlang putla ang mga mukha haaays di na ba sila nasanay kay ice?? Na puro ka epic-kan ang alam..

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon