*********
Aldrin POV
Ilang buwan na ba akong nandito sa Korea?
Hmmp ...tssk linggo nga lang pala pero wala parin akong maisip na plano para makabalik sa pinas.... Kamusta na kaya sina ice.."Pwede bang bagalan no naman ang pag lalakad mo ..shocks!"
Nilingon ko yung babaeng kanina pa nag mamaktol sa likod ko ,Ashely daw ang pangalan niya... Aksidente ko siyang nabangga nung nasa airport ako ..
"Ano nanaman ba ang kailangan mo ?"
"Wala.. Gusto ko lang samahan ka.."
Haays.. Simula ng makilala ko 'to.. Hindi na nawalan ng maingay sa paligid ko..,
Ibang ibang Kay ice..Umihip any hangin.. At dinama ko lang yon, tumigil ako sa paglalakad at hinarap si Ashely tska ngumiti..
"Problema mo?.."
"Isasama kita pag uwe ko..sa pinas no but's--"
Ngumiti ako at kumindat..
"A-ano?!!"
Tska ako tumalikod at bago pa man siya nakapag react tinakpan ko na any tenga ko ..alam ko kasing sisigaw yon..
"Aaaaaaaaaah!!!!!!! HUHUHU NAKAKAINIS KA GUSTO MO DIN NAMAN PALA AKONG MAginG KAIBIGAN ...AAAAAAH!!!"
kitams?--
Ayoko namang manatili lang dito lalu na..nung malaman kong ikakasal na sa sabado si zed na tarantado, at ang nakakapag taka Hindi manlang nasagot sa email ko si floritzel ,ano na kayang balita sa mga yon?
Malaking tulong din kasi sakin si Ashely.. Dahil siya ang katulong ko sa paghahanap ng ibedensya
Tungkol sa mama ni zed..Natuklasan ko kasi yung isang bagay na alam kong pwedeng ikasira nito, yun ay ang aksidente noon dalwang magkasabay na aksidente dito sa Korea..
Na sangkot si titaDi ko pa sigurado pero malakas ang kutob ko, may Mali sa imbestigasyon noon ..
************
Zed POV
Ano bang pumasok sa utak ko at bumalik nanaman ako sa mansion na 'to..
Mahihirapan lang din naman ako kapag binalikan ko pa 'to..Inilibot ko ang paningin ko tska nag lakad lakad wala kasing tao kaya naisipan Kong pumasok ..(^__^) isa Hindi naman matatawag na tress passing toh, dahil sa gwapo Kong to..walang mag kakainteres na ikulong ako hahaha...
(-___-) muka nanaman akong timang nangiti mag is a jusko,.
Namimiss ko na yata sina Jaycee ahh takte nababakla na ba ako?!!Sa pag lalakad ko remihistro nalang bigla ang mukha niya...
Si ice-----
Teka--
Bakit parang may mali--
(0______0)!!
Fuck!
Mula sa slow motion na pag lalakad bigla nalang akong napatakbo..s-sinong Hindi matatakot kung----
Makikita mong may sumasakal sa kaibigan mo pero wala namang tao!? FUCK!!
Nag kanda dapa-dapa nako makalapit lang sakanya ..hindi ko alam ang gagawin ko ..damn!"SHIT!! ANO BANG NANGYAYARI... ICE!!!..."
"Ice!"
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...