******
"..eh ako ba naiisip mo man lang kapag binabanggit mo ang pinsan ko...ako ang lagi mong kasama pero pakiramdam ko hindi mo ko nakikita..."
natigilan ako sa sinabi ni aldrin narinig ko din ang pag buga niya ng hangin sa kawalan..
"..sorry..."
yun ang tangi kong nasabi...
"..ok lang tska ..nag bibiro lang naman ako no..pero alam mo ice iniisip ko palang na..kahit pala nawala si zed hindi parin kita pwedeng ligawan ...haha..."
"sira..."
"..bakit?.. di mo na natatandaan na sinabi kong liligawan kita ..kaya nga kami madalas mag ayaw ng lalaking yon dahil napaka over protective niya sayo..."
oo nga. .pala.. bajit nga ba nagawa kong kalimutan yun sigurado akong naka kunot nanaman abg noo nitong si aldrin.. habang nag kukwento pero hindi kagaya dati na naiinis siya ..ngayon kasi parang masaya na siya..
nakarating kami sa shimerville at nagulat talaga ako ng marinig ang poppers at anh boses nina jandy...umiyak pa nga ako kaya nag panic si floritzel nandoon din si chelsea dahil narinig ko ang pag tawa nito..
ang saya saya nila...
pero pakiramdam ko kulang parin
pinilit ko ang sarili kong mag lakad at tanging ang kamay ko lang ang nag mistulang ..guide ko para makapunta sa garden..
gusto kong maniwala sa himala...
na sana once na pumayag na akong maoperahan ang mata ko siya ang unang taong makikita ko...pero mukang napaka imposible...non..
humangin ng malakas at niyakap ko ang sarili ko eto na naman umiiyak nanaman ako...
how i miss that mean guy...
"..zed..babalik ka pa ba?..taon na kaming nag aantay sayo..
miss na miss na kita "napahawak ako sa dibdib ko...gustong gusto kong marinig ang boses niya...
ayos lang na hindi ko siya makita ayos lang sakin na boses man lang niya ang marinig ko..
alam kong wala na akong abilitu na makakita ng mga kaluluwa ..pero gusto ko paring makita si zed...
"...zed..."
iyak lang ako ng iyak...hanggang sa may narinig akong yabag sa likuran ko..
" ice ..malamig na dito tara na sa loob.."
,,sa boses
palang niya kilala ko na kung sino ang babaeng to.."...look ..im so sorry sa lahat lahat ng mga nagawa ko..kung hindi sana kita inilayo sa kanya--"
hindi ko siya pinatapos mag salita. .
"..ayos lang"
"alam kong hindi yon ok ice may kilala akong doctor gusto konh mag pa opera ka...kahit hindi ngayon...gusto konh makakita ka ulit...at kung pag bibigyan mo ang hiling ko...ikakatuwa ko yon si zed alam ko kung nandito siya..mas gugustuhin niyang makitang maging ayos ka..ice..pag isipan mong mabuti ako na ang sasagot sa lahat ng babayaran"
". per0--"
"..no buts--- basta mag papa opera ka...maliwanag?"
napangiti ako ng bahagya...
"..i will"
****
someone pov
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...