Chapter 48

71 5 0
                                    

************

Chelsea's pov

Ugh!!

T'was so embarrassing he even ignored me for that stupid girl?!
It was so imposible..ngayon lang nangyare 'to wala pang bumabangga sakin ..at salahat ng gusto ko...that girl will pay for this

Carl zedie jimenes ..sakin lang ang lalaking yan at kahit anak pa siya ng isa sa pinaka mayayaman dito sa pinas wala akong pakealam !!

"Tita..i want this wedding as soon as possible why can't you understand that look i'll recommended your company for this and if it fails i'll get what ive done for this..jimenes corp..!!.."

"Ijah ..calmn down, papakasalan ka ni carl wag kang mag alala ..ako ng bahala sa wedding ..,next month is the best --"

"No tita make it ..this coming week."

Mapapasakin din si zed..
At hindi ako papayag na mawala pa siya sakin tapakan na lahat ng pwedeng tapakan basta makuha ko ang gusto ko..

Lumakad ako sa glass window at nag buntong hininga, alam kong mahihirapan ako sayo zed pero hindi ako titigil ..kahit pa ang maging paraan nito ay ang palayuin ka sa mga kaibigan mo..

"And tita..do you know the three guys na kasama ni zed sa shimmer ville.,"

"Oo bakit,is there something wrong--"

"Yes tita..i want them out of zedie's life..they even ruined us hindi matutuloy ang kasal dahil sakanila ..,kaya mas mabuting layuan na ni zed ang mga yan .."

Kumunot ang noo ni tita sandra at uminom ito ng juice.

"Sorry im confused.. Sinasabi mo bang sinisiraan nila kayo..i mean De Vera incorporated was one of the highest ranks of company here..and even the Fortalejo's..and Guevara's family ..--ang tatlong kaibigan niya ay anak ng mga respitado--"

Ngumiti ako ng isang matagumpay na ngiti kung ganon hindi pala ako mahihirapan dito

"I can manage tita..let me deal with it--"

"O-ok..if you insist."

"Thank you for your time tita but..i have to go and .,dont worry about what happen sa engagement im cool with that besides were getting married so wag niyo na sanang pag iinitan si zedie bye tita"

At pagkatapos non..dumiretso na ko sa parking lot ,nag kamali ka zed sa kinakalaban mo ..mas tuso pa ako sa mama mo, kaya mag intay ka lang

Bibigyan kita ng parusa na hinding hindi mo matatanggihan..
kinuha ko sa pouch ang cellphone ko at nag dial ng number..ito na ang unang hakbang--

"Hello ..yes im chelsea santiago--yes i want an appointment yap make it tonight --alright..aha--thank you for your kindness mr. Fortalejo--"

,

******************

Ice pov

Anong nangyayare bakit parang ..hindi ako nakikita ng mga to--

*gasp*

M-multo na ba ako..

Nilingon ko ang babaeng nakahiga sa kama at--ako nga yon..teka naka coma ba ako--

Buhay pako pero ang kaluluwa ko..b-bakit wala sa katawan ..ko?!
Anong nangyayare bakit ganito hindi to pwede..kailangan kong makabalik sa katawan ko!!

"Ice !! Ice ,.nandito na si anthie please wake up princess im so sorry..hindi dapat kita iniiwan im so sorry---"

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon