Chapter 1

374 12 4
                                    

Chapter 1

********************






''Hello boys''

Bati ni aunthie na para bang kumikinang na bituin at nahulog dito sa mansyon, jusko po kung makikita niyo lang ang sinoot niyang damit ngayon *facepalm*.

''Hi aunthie''

bati nung singkit..

''Ang tagal niyo naman aunthie..'' Reklamo nung matangkad

''Wow aunthie may makakasama papala kame?! Ano pong pangalan ? Hi dude im floritzell'' sabi nung mukhang babae

Pero hindi siya bakla ..cute siyang lalake..alam niyo na yun may mga itsura silang lahat pero ako talaga ang pinaka gwapo sa lahat!!

''Meet your another housemate zed.. ,and zed this is jaycee..''

Turo niya dun sa matangkad at ngumiti sakin ..

''And santy...i hope both of you will be nice to each other as you do your job well inside this mansion ..''

Ngumiti samin si aunthie..ako at yung tatlo nakatayo lang magagalang kami alam niyo naman kasi ang mga magagandang muka ay dapat magagalang.

Ow my ghad zedie napaka henyo mo talaga!

''And remember your goal is to teach my girl to know the proper way of being a lady..so now you may enter the mansion ..nasabi ko na sa kanyang darating kayo good luck boys ..aalis ako ng bansa tatawag nalang ako sa inyo kapag nakarating na ako bye..''

Nag wave samin si aunthie at eto..kame naiwang nganga so hindi namin siya makakasama dito sa malaking mansyon na ito?!

Binasa ko pang mabuti yung karatula ang ganda ng pag kakasulat nakaukit kasi sa kahoy..''shimmer ville mansion''

Woow ang cozzy...


''Wuuy zed.. Tara..''

Sambit ng lalaking mukang babae kaya naman sumunod nalang ako sakanila.

''Naglayas din ba kayo?!"
Nasabi ko nalang bigla
Dahilan ng pag kunot ang noo ni jaycee

''Hindi, ako kasi kaya ako pinasok ni aunthie dito sobrang babaero ko daw kaya ayan dito ako pinasok pumayag naman ang mga magulang ko..'' Jaycee

''Buti nga kayo ganun ehh ako naman tumakas ako sa bahay, Ginagawa ba naman akong manika ng mama ko saklap!!" floritzell

Nagtawanan kaming tatlo maliban dun kay santy

Anyare dun mukang galit sa mundo?

Bumulong ako sa dalwa nakakatakot kasi baka mamaya mangagat yung santy na yan mahirap na! (+__+)

''Talaga bang tahimik yan?" Sabi ko

''Oo daw sabi ni aunthie anti social kasi ehh '' lori

''Kaya nga tayo lang nag uusap dito baka mamaya magsungit satin yan nako sira araw ko ..''

Wika ni jaycee na nakapamulsa na ngayon habang nag lalakad papasok ng mansyon.

''Hoy na ririnig ko kayo kung wala kayong magawang matino wag niyo akong isali sa mga kalokohan niyo.''

Sabay kaming napatingin kay santy

Na nauna nang maglakad (odi sya na ang mabilis!) pumasok siya dito dahil anti social siya ..kanya kanya pala kame ng problema dito hindi kaya coincidence lang talaga to o..

My housemate is SadaKoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon