***********
ice pov
.....anong lugar to??....
ugh...nakapiring ang mga mata ko at halos ..nananakit nadin ang katawan ko dahil sa mga sugat na natamo ko mula sa latigo na hinataw sakin..
nasaan batalaga ako bakit nangyayari to..
halos na nginginig nadin ang mga kamay ko ...hindi ko maigalaw ang kanang paa ko dahil ..bali na ang buto ko ..dahil sa ...pag sipa at suntok sakin..pakiramdam ko din ...umaagos ang dugo mula sanoo ko..namimilipit na ako sa sakit ...
ng marinig ko ang tunog ng isang takong..ng makalapit ito sakin tska niya sina bunutan ang ulo ko..nahalos madala na ang anit dahil sa higpit ng pag kakahawak at sa lakas ng pag hila niya skin dito..."..kamusta princess ice williams..sanapala tinapos na din kita noon katulad ng ginawa ko sa magaling mongina.."..
dumura ako tska sumigaw ang babaeng nag salita ..sinampal niya ko tska umupo sa mono block n para bang natutuwa sa mga nakikita niya...nanahihIrapan ako ...
nasisiraan na siya ng bait!
anung ggawin ko ?..
hindi na ako makagalaw ...wala nakong lakas pa para tumakas dito..
ito na ba ang huling araw ko?
pero marami pa akong dapat gawin!!umiiyak nanaman ako ..
kapag namatay ako dito wala ng mag tatanggol sa williams corp.
naiinis akosa sasarili ko dahil nag sinungaling ako kay zed..AYOKO PANG MAMATAY...
PLEASE LORD ...TULUNGAN NIYO PO AKO ..
.GUSTO Ko PANG MAKITA SIlA ALDRIN ...NA MASAYANG mag KAKASAMA GUSTO KONG MAULIT YunG PASKo NA KAsAMA...SILA....
zed..
zed
....tulugan mo ko.
.ilang sandali pa nakarinig kame ng pag sabog ...
napara bang nawawasak ang pader .."mam napasok po tayo!"
kumunoot ang noo ng babae..
"..MGA WLA TALAGA KAYONG PAKINABANG !!ANU PANG TINATANGA TANGA NIYO KUMILOS NA KAYO!!..IKAW SUMAMA KA SAKIN..ILILIPAT NATIN ANG BABAENG YAN!"..
hinila ako ni sandra...
sa bawat pag hila niya sakin nakakarinig ako ng putok ng baril ...
at pag kawasak ng pader... sumasakit na din ang mga braso ko...at dahil sapag kaladkad niya sakin ...naalis ng kusa ang piring sa mata ko ...kasabay ng pag .giba ng malaking pader ..sa harapan ko...masyado ng malabo ang mata ko dahil sa dugo na tumutulo sa noo ko..
nakakakita din ako ng mga kaluluwang nakatayo sa harapan konapara bang nanonood lang sakin...umiikot ang paningin ko...
napara bang anumang oras ay ...hihilahin nila ako pababa ..sa isangkawalan..
*BUUGS!!*
"..SANDRA BITAWAN MO SI ICE!..Ano bang ginawa mo..!? satinginmo ba magiging ayos pa ang lahat ..dahil.nasayo siya...".
pinilit kong imulat ang mata ko kahit sobrang ...hirap..
nakita ko si aldrin at zed na nakatayo at may hawak na baril.
nag paputok si aldrin at tinamaan ang goons nanakahawak sa kabila kong braso ..at natumba umagos ang dugo..hnggang sa paananko ..isang malakas napag sigaw ang ..nagawa ko dahil sa takot..nahalos magdilim na ang.paningin ko dahil sabog ang ulo nito ...tska ko nakita ang kaluluwa niya na nakatayo at galit na galit....
"...hanggang dyan lang kayo
.! walang makakalapit sakanya..!..dahil kung gagawin niyo yan ..papatayjn ko siya! mag kamatayan natayo dito pero kahit anung gawin nyo hindi niyo siya makukuha!!!"..
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...