****-
jaycee pov
kinuha ko ang basag na picture frame nanasa sahig ngayon..hindi ko alam kung bakit ko ginawa yon..pero para bang kusang gumalaw ang kamay ko..
at sa pag kakataong yon nasugatan ang daliri ko...tumulo ang dugo sa litrato namin nina ice nung pasko...
"..aww..."
"jay...ano ba namab pwede namang yung maids na ang.gumawa niyan..."
kinuha ni glaiza ang medical kit at ginamot yung maliit na sugat sa daliri ko..nakita ko namang parang walang kibo si jandy sa isang tabi..
ayst! i hate this...hindi ako ganito!...hindi din ako seryosong tao para maging ganito mag isip na i-stress ang ka gwapuhan ko kapag ganto..jusko
napabuntong hinanga ako tska tumingin sa oras ...malapit na mag 4am aalis na kami dito sa mansyon dahil ...5:30 ang oras ng flight namin..
so ako eto parang sasabog na sa pag aalala ..tangna naman ohh..
"waaaa!!! nakakainis na!! bakit ba hindi man lang natawag si lori dito?!...hindi nako makapag antay dito...masyado nakong nag iisip ang masaklap NADADAMAY ANG KAGWAPUHAN KO DITO!!...(ノД')"
sigaw ko tsk naman lumapit sakin si santy at binigyan ako ng isang napakalakas na head chop at partida na..ha!!
nakatatlong...REWIND yon.
‾︿‾
"..mag seryoso kang ..espasul ka ha...tss anong oras na ohh..konting tiis pa ...puro ka papogi.ehh"
sabi ni santy at tinapik ang balikat ko..
"...glaiza..bakit kaya ganito ang pakiramdam ko..."
napatingin kami ngayon kat jandy dahil bigla nalang ito nag salita sa gitna ng katahimikan niya ., medyo napansin na nga namin yon dahil siya kasi ang pinaka maingay sa kanilang tatlo nina icd pero simula ng umalis sina zed nag kaganyan na yan..
"...guys diba sabi niyo..may ghost thingy yung gustong pumatay kay ice?"
singit ni trey habang nakasandal sa pader..pumasok naman si troy sa living area kung nasaan kami at may dala dalang parang isang lumang magazine..inilapag niya iyon sa mesa
"..basahin niyo yan ...aksidente yan sa korea ...ilang taon ..bago ang present days natin ngayon..tignan niyo lang nandyan ang pangalan ni ice..."
kinuha agad ni jandy ang magazine at nabigla ito..
"...sa isang car accident ay may nangyari kang kakaiba ayon sa balita dito ..may isang mangkukulam ang nabangga at ang kotse na yon ay pag mamay ari ng mga williams.. "
natigilan kaming lahat.. para bang naging konektado lahat sa iisang bagay ang mga pangyayari...
"...teka lang trey ha...sinasabi mong...noon pa konektadi si ice dito?...posibleng noong bata pa niya kasama ang kaluluwa na yon?..."
sabi ko...at nag cross arms
"..yun ang conclusion namin ni kambal sa tingin niyo bakit magagalit ang kaluluwa? hindi lang iyon dahil sa mata niya..."--troy
"...dahil kasama na ni ice ang kaluluwa noon pa nung nasaktan siya ni aldrin..may tendency na inaalagaan siya nito..kaya hindi siya normal noong pumasok tayo sa shimirville...natatandaan mo ba jay.. ? nung una tayong pumasok doon iba ang atmosphere ng kwarto.niya...at dahil hindi tayo naniniwala sa mga multo. na ganyan ..hindi natin napansin na may kasama siya .."-- santy
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...