A/N: Paalala ang storyang ito ay under construction pa 😂😂
kaya makaka-encounter kayo ng sobrang daming typo kaya kung mag rereklamo ka kaagad bahala kachoss! xD.
Mag basa kanalang ang sakit sa sa utak ng kwento na ito kaya sana magustuhan niyo..
enjoy reading.**-*-***
Cast:
KAZUYA KAMENASHI as
Carl Zedie
YUYA TEGOSHI as
Floritzell
MIYAO SHUNTARO as
Jaycee
UCHI HIROKI as
Santy
Aya Oomasa as
IcePrologue.
*blink*
*blink*
*mweooow*
Pambihira naman ohh.. Ang aga aga nang gigising tongnpusang to -____- magdamag na nga sa kalye dahil pinalayas ako tapos...
Tapos...
Umulan pa kagabi,..
Tapos,.
Tapos ..
Na rape pa ko ng bakla?!!! CHONGINANG BUHAY TO!! Lord why?!
Bakit ba ako ipinanganak na gwapo tsk tsk..(*0*)
Pero sympre joke lang hindi ako na rape aba asa sila noh sa pogi kong to papa rape ako sa bakla never!!
Ang totoo kasi niyan madaming babaeng nag papatuloy sakin sa bahay nila pero alam niyo na pakipot toh no at ayoko din naman dahil baka may masama silang gawin pag tulog ako wahahaha!!
(^π^)/ aba mahirap mapikot!
So ako ngayon eto muka talagang nagahasa ng mga babae ( sigh)matapos nilang malaman na napalayas ako natuwa pa lang yang buhay to ang hirap maging gwapo napalayas ako sa bahay dahil sa kanila susmaryosep..
kaya naman kasama ko itong pusa ngayon sa kalsada pareho na kaming kawawa ...hindi ko naman talaga ginustong mapalayas ng bahay namin, siguro dahil nga sa sasakit na ako ng ulo ni mama pero yun nga ba ang dahilan non?.
Kahit naman kasi sa simula palang ayoko na sa ugali niya para kasing may iba. Para bang gusto kong hanapin ang sarili ko maganda nga ang muka ko pero para saan yon kung
Yung kinikilala mo namang ina ay hindi ka pinapahalagahan isang napakalaking sampal.Tsk.
*peeeeeep*
Huh?
Makabusina wagas ahh..
Bumukas yung pinto ng malaking limo sa harapan ko at...
SHET!!!!!!!
(*O*)/ AM I DREAMING !!!
A-ANG GANDANG BABAE kinurap kurap kp ang mga mata ko artista ma ito? Langyang yan.'' Magandang gabi sayo binata,wala ka yatang mapupuntahan ngayong gabi ahh''
Napakamot ako sa aking batok at nginotoan ito ng mas malapad pa muka ko.
''Ahh oo nga po ehh hehe.. Baka naman pwedeng patuluyin mo nalang ako sa puso mo kahit standing ovasion ok lang!"
('v')>
BINABASA MO ANG
My housemate is SadaKo
Romance4 boys with 1 weird girl, what if there's a girl who was as scary as "sadako?" then you finally notice that she will be your housemate at the whole year?...kaya mo kayang panindigan ang kasunduang gawin siyang normal na babae para lang sa dream hous...