Vương Nhất Bác là một dancer, ca sĩ, diễn viên, cũng là một tay đua motor chuyên nghiệp và hiện đang là ngôi sao được săn đón bậc nhất Trung Quốc Đại Lục, là một nghệ sĩ trẻ, chỉ vừa tròn 24 tuổi, với sự nghiệp ngày càng thành công, một đời tư trong sạch, mọi người đều dự đoán cậu ấy còn sẽ tiến xa hơn nữa.
Vương Nhất Bác có rất nhiều fan, tất nhiên rồi. Bởi vì cậu ấy là lưu lượng hàng thật giá thật đó, bất cứ nơi nào cậu ấy xuất hiện cũng khiến đám đông ồn áo hú hét và điên cuồng chụp hình quay phim. Nhưng cậu ấy cũng có không ít người ghét. Đúng vậy số lượng fan của cậu ta được xếp top thì số lượng antifan của cậu cũng giật luôn giải đầu. Mà trong đó bao gồm cả Tiêu Chiến, một đại antifan danh xứng với thực. Có rất nhiều lý do để yêu thích một người, nhưng đôi khi chẳng cần lý do nào cũng có thể ghét một người, đến mức không muốn người ta sống tốt.
Nguyên nhân sâu xa khiến cho một anh chàng như Tiêu Chiến phải anti cậu trai trẻ, còn trẻ hơn anh hẳn 6 tuổi này cũng là một câu chuyện dài, nếu kể ra thì nhất định sẽ tốn thật nhiều giấy mực. Haiza nhưng mà nếu mọi người tò mò thì vẫn nên kể cho mọi người vậy.
Vương Nhất Bác chính là idol của bạn gái anh, người bạn gái đã cùng anh trải qua nửa chục cái lễ tình nhân rồi. Đúng vậy, nhưng mà bây giờ đã là bạn gái cũ rồi. Ha ha . Mà nguyên nhân chia tay chính là vì, anh đã bảo với cô ấy:
" Giữa anh và Vương Nhất Bác, em chỉ được chọn một người, em lựa chọn đi. Nếu em chọn anh thì đừng đu idol nữa, nếu em chọn cậu ấy thì chúng ta chỉ đến đây thôi. Em nên suy nghĩ thật kỹ" .
À há các bạn cũng đoán được rồi đó cô ấy dứt khoát tuyệt tình mà dứt áo ra đi, nhanh gọn lẹ nói với Tiêu Chiến.
"Em chọn Vương Nhất Bác. Em không thể tiếp tục mối quan hệ với một người không biết nghĩ cho người khác như anh. Anh chỉ biết ghen tuông vớ vẩn với idol của bạn gái mình. Trong khi anh nhìn xem người yêu của đám bạn em còn thức đêm giành giật mua vé VIP xem concert rồi đưa bọn nó cùng đi. Đến lúc cậu ấy lên diễn còn giúp cầm bảng tiếp ứng. Còn anh, anh nghĩ lại đi, anh đã hành động ra sao chứ? Anh ở trước mặt em nói xấu cậu ấy, ở trước mặt em chê cậu ấy hát không hay, nhảy không đẹp bằng idol EXO của anh, diễn không hay bằng Cổ Thiên Lạc của anh, nói cậu ấy phẫu thuật thẩm mỹ, nói cậu ấy giả vờ vịt khi thấy cậu ấy tránh nghệ sĩ nữ như tránh tà.... Tiêu Chiến, em đã cho anh quá nhiều cơ hội, nhưng lần này thật sự là chúng ta kết thúc rồi".
Một chuyện tình đẹp ngỡ như cả hai sẽ dắt tay nhau tiến vào lễ đường, cuối cùng lại chỉ vì một tên idol ất ơ nào đó mà trở thành bi kịch. Tiêu Chiến đã nghĩ như thế.
Một tuần sau khi tan rã không vui, Tiêu Chiến nghĩ đến những kỹ niệm đã qua, nhớ đến những chuyện mà bạn gái đã làm vì mình. Anh bắt đầu hối hận, sau khi đã nghĩ thật kỹ, cuối cùng anh vẫn lựa chọn nhường nhịn bạn gái, tự động muốn xuống nước muốn làm hoà. Thế nhưng khi anh ôm bó hoa hồng 99 bông, đến trước cửa nhà bạn gái muốn nối lại tình xưa, lại tình cờ phát hiện cô nàng đang đi đu concert của Vương Nhất Bác, cùng với một chiếc bạn trai mới sắm cũng là một fanboy cũng đu idol giống nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
FanfictionBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...