[Có sai chính tả mọi người nhắc mình nhé. Cám ơn nhiều 💚❤️]
Vương Nhất Bác tuy là một cool guy danh xứng với thực, nhưng mà trớ trêu thay lại là người vừa sợ tối, sợ quỷ, lại sợ sâu điều này ai ai cũng biết. Vương Nhất Bác bị đưa khỏi nội thành đem đến khu vực núi Quân Định Sơn toạ lạc ở phía tây ngoại thành thủ đô Bắc Kinh, cả quãng đường ngồi trên xe hơn bốn giờ đồng hồ, cậu vẫn luôn bị bịt kín mắt, khiến tất cả mọi thứ đều chìm trong bóng tối, lại còn căng thẳng vì lo cho an toàn của Tiêu Chiến, cậu cảm thấy giống như bốn giờ đồng hồ này đều là tra tấn cậu vậy.
Đến lúc bị tháo bịt mắt ra không nhìn thấy Tiêu Chiến ở đâu cả cậu càng hoảng hốt hơn. Cậu nhìn đám người bặm trợn ở trước mặt mình hỏi "Chiến ca đâu? Tiêu Chiến đâu? Các người đem anh ấy đi đâu rồi"
Người đàn ông có hình xăm ở bàn tay, cũng là người đã mang cậu đến đây nói : " Thả rồi! Cũng sợ nhóc không tin còn có quay cả video đây. Nhóc xem đi"
Vương Nhất Bác nhìn thấy trong video kia Tiêu Chiến vẫn hoàn toàn lành lặn. Đoạn phim quay lại lúc anh ấy sau khi tỉnh lại bắt taxi chạy đến công ty. Cậu thở phào một hơi "An toàn là tốt rồi"
Nam nhân có hình xăm cười "Cậu nên lo cho chính mình thì hơn đó nhóc con ha ha ha". Dứt lời hắn ta muốn xoay người rời đi Vương Nhất Bác lại hỏi "Tôi đang ở đâu vậy? Các người định làm gì tôi?"
Nam nhân có hình xăm đột nhiên nổi hứng trêu đùa nói "Nhóc đang ở hang ổ của bọn anh đây. Yên tâm cảnh sát sẽ không điều tra được nơi này. Còn làm gì hả đương nhiên là làm thịt nhóc, cắt ra từng miếng từng miếng nhỏ, rồi sau đó đem cho chó ăn ha ha ha. Nhóc gầy như vậy chắc cũng không có bao nhiêu thịt sợ rằng đám chó canh giữ nơi này chắc cũng không đủ ăn. Hay là cho thằng nhóc này ăn thêm vài cữ, nuôi béo một chút rồi hẵng làm thịt thế nào anh em?"
Bọn đàn em cũng hùa theo nói "Đúng đó. Đúng đó. Ít nhất cũng phải tăng lên 10 cân mới đủ cho mấy con chó cưng của đại ca ăn no một bữa"
Bọn họ thấy Vương Nhất Bác sợ xanh mặt cười càng tươi bỏ mặc cậu bị quấn băng dính hai tay ở bên trong phòng tối. Đóng cửa vừa cười hề hề rời đi.
Từ lúc Vương Nhất Bác đến đây, X vẫn chưa gặp mặt cậu lần nào. Một tên minh tinh mặc dù bắt được có chút tốn sức nhưng cũng không đáng để ông ta quan tâm lắm, để Sẹo chăm sóc là được rồi. Nhưng ông ta vẫn không hiểu tại sao cái tên Thịnh Luân kia lại không cho ông giết cậu ta? À không! Không cho giết lúc này thôi. Hắn đã nói đợi sau khi phiên toà kết thúc hắn lại cải trang đi đến đây một chuyến. Hắn muốn gặp Vương Nhất Bác một lần trước khi cậu chết. Ông ta không tin hắn chỉ muốn có vậy. Ông càng tin rằng hắn là muốn tự tay kết liễu mạng sống của tên minh tinh không biết tốt xấu kia hơn.
Đêm nay Thịnh Luân đặc biệt vui vẻ, lúc này đang bao phòng ở quán bar nổi tiếng nhất Bắc Kinh để mà ăn chơi đàn đúm. Lúc Tiêu Chiến đẩy cửa bao sương bước vào Thịnh Luân đang cùng một phục vụ nữ ăn mặc cực kỳ sexy cùng nhau hôn lưỡi trong tiếng hò reo của đám người xung quanh. Không đợi đám người kia nhận ra có người bước vào phòng. Tiêu Chiến cầm lấy ly rượu trên bàn hất mạnh vào mặt Thịnh Luân, làm mặt cô nàng đang bị hôn ngấu nghiến cũng bị dính phải không ít rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
FanfictionBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...