Phiên ngoại 6:

556 60 2
                                    

[Có sai chính tả nhắc mình nhé cám ơn mọi người].

 

Tối đó hai người ở trong lều nhỏ ôm nhau ngủ một đêm, sáng hôm sau cùng mọi người thu dọn lều trại quay đoạn tạm biệt liền lục tục trở về trang trại thu xếp hành lý ra về. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác hiếm lắm mới có cơ hội cùng được ra ngoài với nhau bảo với đạo diễn và mọi người cứ về trước bọn họ cùng nhau đi tham quan thêm một chút. Mọi người nhìn họ cười cười liền gật đầu đồng ý.

Hai người ngồi tại vị trí cắm trại đêm qua chụp thật nhiều ảnh phong cảnh có, tự sướng có, anh chụp em có, em chụp anh có. Tiêu Chiến ngồi lại nhìn hết ảnh mình chụp được xuýt xoa một hồi sau đó chọn toàn bộ gửi vào group chat gia đình Vương Tiêu. Ba mẹ hai bên vừa thấy con trai khoe cẩu lương cũng nhanh chóng úp ảnh bọn họ đang cùng nhau du lịch ở Bali còn kèm theo icon đầu chó. Tiêu Chiến nhìn thấy chỉ biết bật cười chạy vào khen bọn họ đẹp đôi. Một lúc sau chị dâu của anh cũng nhảy vào bình luận: @ lão công em cũng muốn đi. Tiêu Ân chỉ mất có 5 giây đã đáp lại: “Đợi Chiến Chiến trở về. Anh xin nghỉ phép đưa hai mẹ con em cùng đi Phần Lan có được không?”.

Tiêu Chiến mãi cúi đầu xem điện thoại không để ý con cún họ Vương đã nhìn anh chằm chằm thật lâu. Trước khi anh kịp trả lời bình luận của anh trai, Vương Nhất Bác đã giật lấy điện thoại bỏ vào túi quần anh sau đó kéo anh dậy, ôm anh vào lòng chầm chậm hôn lên môi anh. Cậu nhỏ giọng nói: “Em đã muốn được hôn anh từ hôm qua đến giờ.. Nhịn đến hai má cũng ốm đi luôn rồi này”.

Tiêu Chiến bật cười nhéo nhéo hai bên má sữa cười nói: “Vậy thì hôn đủ rồi hẳng đi có được không?”.

Vương Nhất Bác nhếch mép cười đáp: “Được”.

Và thế là cả hai cuồng nhiệt đứng dưới tàn cây xanh mát bên một gốc cây to mà hôn môi. Hôn đến mức chân Tiêu Chiến cảm thấy đứng không vững nữa, liền bị Vương Nhất Bác đè lên thân cây lưu luyến hôn sâu hơn nữa. Chẳng biết là do bị hôn thiếu dưỡng khí hay vì sức nóng của nụ hôn ban nãy Chẳng biết là do bị hôn thiếu dưỡng khí hay vì sức nóng của nụ hôn ban nãy hung đúc mà lúc Vương Nhất Bác chịu buông tha cho hai cánh môi Tiêu Chiến, thì gương mặt anh đã đỏ bừng, trông lại càng đẹp mắt hơn. Anh vẫn chưa thở dốc được bao lâu,  đồng chí Vương lại tiếp tục ấn anh lên thân cây mà tiếp tục tràn vào khoan miệng anh dày vò nhiều hơn nữa, lần này hôn đến mức đầu lưỡi anh cũng tê rần, nước bọt không nuốt kịp tràn ra khỏi khóe môi.

Chẳng biết hai người đã ở đó hôn nhau bao lâu chỉ biết khi Tiêu Chiến dùng nước suối rửa mặt xong định cùng Vương Nhất Bác trở về liền nhận được tin nhắn của đạo diễn nói bọn họ đều đã lên xe cả rồi, không đợi được hai người nên đành nhắn tin tạm biệt. Anh trả lời nói vài câu tạm biệt với đạo diễn xong liền nắm tay Vương Nhất Bác men theo lói mòn nhỏ rời khỏi khu rừng.

Bọn họ đi được một đoạn Tiêu Chiến liền than mỏi chân, Vương Nhất Bác không nói hai lời liền bảo anh trèo lên lưng mình để cậu cõng. Tiêu Chiến ngoan ngoãn trèo lên, cảm thấy thỏa mãn vì chỉ có một mình mình được hưởng phúc lợi này.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ