Phiên ngoại 8: Cùng nhau già đi nhé!

717 64 11
                                    

[Có sai chính tả nhắc mình nhé cám ơn mọi người].

"Sai chính tả nhắc mình nhé cảm ơn"

Thang máy đi xuống đại sảnh Vương Nhất Bác liền bế Tiêu Chiến trên tay nhanh chóng rời khỏi khách sạn này. Ban đầu cậu muốn đưa Tiêu Chiến đã say mèm về nhà nhưng đột nhiên cậu nghĩ lại cậu muốn cho anh một bài học nhớ đời để lần sau không dám tùy tiện uống đến say mèm như thế này nữa. Cậu quay đầu xe đưa Tiêu Chiến đến một khách sạn khác thuê một căn phòng, sau đó bế người lên. Vừa vào phòng cậu liền xé rách quần áo của Tiêu Chiến quăng rải rác khắp phòng. Đè Tiêu Chiến đã trần trụi xuống giường bắt đầu hôn lên. Đêm nay cậu đặc biệt mạnh tay với Tiêu Chiến không chỉ để lại dấu hôn mà còn để lại không ít dấu răng ở khắp người anh. Khếch trương vừa đủ, cậu chàng liền mang bao cao su vào phân thân đã cương cứng của mình rồi ôm lấy eo thon của anh mà tiến vào đâm vừa nhanh vừa mạnh. Tiêu Chiến không quá tỉnh táo, nhưng vẫn bị cậu thao đến rên rỉ ư a càng ngày càng to. Vương Nhất Bác nhìn bộ dạng mê man không nhận ra người làm mình là ai, mà vẫn rên rỉ không ngớt của anh, bỗng dưng nổi giận đâm vào rút ra càng ác liệt hơn.

Tiêu Chiến bị thao mãnh liệt sướng đến mức chịu không nổi mà khóc lên. Nước mắt rơi càng ngày càng nhiều làm ướt đẫm cả gương mặt tuyệt mỹ bởi vì uống say mà đỏ bừng bây giờ lại vì nhiễm đậm tình dục mà lại trông càng đỏ hơn.

Tiêu say xỉn Chiến vẫn không mở nổi mắt cứ vậy mà ướt át nỉ non gọi tên cậu. "Nhất Bác a..nhẹ một chút...xin em đó... chậm một chút đi mà... Nhất Bác a... hic hic Nhất Bác... Vương Nhất Bác aaaa". Nhưng Vương Nhất Bác lại chẳng hề có ý nương tay, càng nghe anh gọi tên mình cậu càng cảm thấy hưng phấn mà đâm rút nhiệt tình hơn. Cậu bị suy nghĩ cho dù Tiêu Chiến không tỉnh táo trong tiềm thức vẫn gọi tên cậu làm cho cả người lâng lâng ở trên mây.

Tiêu Chiến đã bắn ba lần mà đồng chí Tiểu Vương tổng vẫn chưa thèm bắn, giống như kiên quyết muốn rút cạn sinh lực của anh vậy. Vương Nhất Bác lại đổi sang một tư thế khác đẩy chân Tiêu Chiến xếp thành chữ M rồi lại điên cuồng tiến công. Phía dưới của anh đã biến thành một mảng hỗn độn, nước dâm hòa cùng bôi trơn cũng không ngừng được mà tràn ra khỏi huyệt khẩu rơi xuống làm ga giường ướt cả một mảng. Vương Nhất Bác nhìn thấy hình ảnh dâm mỹ đó nhịn không được thúc hông điên cuồng rồi bắn ra.

Tiêu Chiến vừa trải qua cao trào vẫn chưa hòa hoãn qua đã bị Vương Nhất Bác lật người anh lại ép anh thành tư thế quỳ ở trên giường nâng mông lên, cứ thế ôm mông anh mà tiến vào lần nữa. Vương Nhất Bác đổi thêm mấy tư thế nữa, đợi đến khi bản thân bắn đến lần thứ ba mới chịu ôm Tiêu Chiến đã ngất vào phòng tắm giúp anh thanh tẩy, đổi một chiếc ga giường mới rồi sau đó mới ôm anh trở về giường.

Trưa hôm sau Tiêu Chiến tỉnh lại nhận ra mình đang trần như nhộng còn ở một phòng khách sạn vô cùng xa lạ mà cả người đều nhìn ra được dấu vết đêm qua anh đã cùng ai đó hoan ái vô cùng kịch liệt. Tiêu Chiến bị dọa đến xanh mặt vội vàng ngồi dậy quan sát xung quanh, bởi vì quá lo lắng và sợ hãi mà bất chấp việc đổi thư thế đột ngột sẽ khiến mông và eo rất đau. Anh nhìn thấy quần áo hôm qua của bản thân bị xé rách ném rải rác khắp phòng thiếu chút nữa liền khóc lên. Ngay lúc đó cửa phòng tắm bật mở ra Tiêu Chiến vừa nhìn thấy Vương Nhất Bác để trần thân trên từ phòng tắm bước ra. Anh mừng đến bật khóc. Vương Nhất Bác đi đến giường ôn nhu lau nước mắt cho anh. Cậu nói: "Anh đã biết sợ chưa?".

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ