Chương 6: Oan quá... con vẫn còn là trai thẳng mà!! Ba mẹ phải tin con!

2.3K 253 37
                                    

[Có sai chính tả nhắc mình nha]

Vương Nhất Bác từng té xe rất nhiều lần trong cuộc đời 24 năm của mình, thậm chí có lần còn lăn hơn 30 mét trên trường đua, nhưng tổn thương lại không lần nào lớn bằng lần này, đơn giản vì hôm nay cậu phải mặc đồ đẹp để quay quảng cáo mà không phải mặc đồ bảo hộ. Lúc cả người bị văng mạnh vào vách ngăn đã khiến xương cánh tay phải của cậu bị gãy rồi, cùng với việc bị rơi vào nước với lực quá lớn, bị áp lực nước làm tổn thương một phần phổi. Các bác sĩ đã bó bột cánh tay và hoàn thành các bước điều trị phổi , vậy nhưng người vẫn chưa tỉnh lại. Trịnh tiểu thư sợ hãi cứ quấn lấy bảo bác sĩ kiểm tra đầu cậu thêm lần nữa, xem bên trong có bị va đập gì hay không. Nàng nước mắt ngắn nước mắt dài nói nghệ sĩ của nàng hy vọng sẽ không vì tai nạn lần này liền biến thành thằng ngốc. Bác sĩ phải giải thích khô cả nước bọt nàng mới chịu bỏ tay ra khỏi người mình, để cho ông đi xử lý bệnh nhân khác.

Trịnh tiểu thư vốn có tên là Trịnh Lan Vân , cũng chẳng nhớ ai đã đặt cho nàng cái biệt danh Trịnh tiểu thư mà đã lâu rồi ngoài người nhà ra, ai ai cũng đều không nhớ tên thật của nàng. Trịnh tiểu thư năm nay cũng gần bốn mươi tuổi, vẫn chưa lập gia đình, thậm chí người yêu cũng không có. Nàng chính là mẫu người phụ nữ điển hình của thời đại mới tâm sự nghiệp quá nặng cũng không biết bao giờ mới có thể có được tổ ấm hạnh phúc cho riêng mình. Bao nhiêu năm làm nghề nàng không chỉ dẫn dắt một nghệ sĩ duy nhất là Vương Nhất Bác, tuy nhiên người thành công nhất và hái ra tiền nhất vẫn là cậu. Nàng xem cậu như cái trứng do mình đẻ ra, vô cùng lo sợ có ngày nó sẽ bị rơi xuống đất bể tan nát.

Tiểu Du lo lắng cho Vương Nhất Bác nên luôn túc trực bên giường bệnh trông coi, thậm chí còn phải hủy cuộc hẹn tối nay với bạn gái vì muốn ở lại chăm sóc cậu, cũng may bạn gái anh hiểu chuyện cũng rất yêu thích Vương Nhất Bác, chứ nếu không cũng không thể ở cạnh nhau mấy năm này rồi. Bọn họ còn định cuối năm đám cưới nữa . Trịnh tiểu thư có thể xem Vương Nhất Bác như là cây hái ra tiền, còn Tiểu Du thì khác, anh chính xác xem cậu như là em trai ruột thịt vậy. Tiểu Du vẫn còn nhớ ngày đầu tiên trở thành trợ lý cho cậu, hắn đã hồi hộp như thế nào, bởi vì đám bạn của anh vẫn thường than vãn rằng làm trợ lý cho nghệ sĩ mệt mỏi lắm, có nhiều người thậm chí vẫn còn chưa hot đã bắt đầu hách dịch rồi, cứ xem trợ lý như là ô sin không chỉ điên cuồng sai bảo , mà còn lớn tiếng mắng chửi. Vậy nhưng Vương Nhất Bác không có như vậy. Ngày đầu mới quen cậu nhóc vẫn còn lạ người, cả ngày không có công tác chỉ ở trong phòng luyện tập vũ đạo không biết mệt mỏi, không có trò chuyện gì với anh, cũng không sai bảo anh điều gì. Chỉ là gần cuối ngày cậu nhóc gần như là gom hết dũng khí ngại ngùng chìa tay về phía anh nói "Hy vọng thời gian tới chúng ta hợp tác vui vẻ ạ".

Tiểu Du đã cùng cậu trải qua tất cả, nhìn thấy tất cả nỗ lực cố gắng, mồ hôi, nước mắt và thậm chí cả máu mà cậu đã đổ ra để đi đến thành công như ngày hôm nay. Vì vậy anh cũng từng không ít lần dùng nhìn không được khi thấy cậu bị anti vô cớ mắng ở trên mạng, mà dùng acc clone đáp trả lại antifan của cậu, cũng không ít lần đụng độ với acc thỏ đại thần anti báo đen rồi.

Thật ra tình trạng của Vương Nhất Bác đã ổn định rồi .Tuy nhiên tin tức báo bình an mãi vẫn chưa được phòng làm việc phát ra ngoài là vì Trịnh tiểu thư yêu cầu như vậy, cách đây nửa giờ đạo diễn phụ trách đoàn quay quảng cáo hôm nay đã trực tiếp đến thăm còn kéo nàng ra ngoài nói nhân viên của đoàn phát hiện có người trà trộn vào cố ý phá hỏng xe, muốn hại chết người của nàng, dĩ nhiên nàng lập tức tăng cường cảnh giác. Nàng không cho bất cứ ai báo tình trạng bệnh của Vương Nhất Bác ra ngoài, thậm chí còn bị lậm phim điều tra án, cứ cảm thấy ở bên ngoài có người lén lút theo dõi bên trong phòng bệnh của cậu.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ