Chương 33: "Tèn ten ten"

1.5K 163 25
                                    

[Có sai chính tả mọi người nhắc mình nhé cám ơn nhiều]

Vương Nhất Bác vốn định lén lút chuồn đi mà bay sang Pháp tìm gặp anh người yêu mới sắm đã hơn nửa tháng không gặp của mình. Nhưng nào ngờ vì Trình tiểu thư giấu hộ chiếu quá kỹ, cậu mãi cũng không tìm được, cuối cùng thì đành ngậm ngùi vác theo hành lý gia nhập đoàn phim mới.

Không có gì bất ngờ Trương tiền bối dễ dàng nhận được vai nam chính, tổ trưởng đội trọng án Trình Thiên. Còn vai phản diện Từ Sâm kẻ sát nhân đội lốt giảng viên đại học vô cùng nổi tiếng với đất diễn siêu hấp dẫn dĩ nhiên cũng thuộc về cậu.

Buổi đọc kịch bản diễn ra vô cùng suôn sẻ, cuối ngày cậu còn cùng với đạo diễn biên kịch và Trương tiền bối dùng cơm. Sau khi ăn cơm xong Trương tiền bối có vẻ say được cậu dìu trở về phòng khách sạn. Cậu giúp anh ta cởi giày sau đó ém chăn rồi nhanh chóng rời khỏi. Vừa về đến phòng liền ngay lập tức gọi cho Tiêu Chiến. Ở đầu dây bên kia không lâu sau liền có người bắt máy, vậy mà người đó lại không phải là bạn trai cậu mà là giọng một người đàn ông Pháp đang nói tiếng Anh với cậu hỏi cậu là ai?. Gọi cho Tiêu Chiến để làm gì?

Lửa giận trong lòng bốc lên ngùn ngụt. Cậu lớn tiếng quát tháo qua điện thoại hỏi: "Anh là ai? Sao lại giữ điện thoại của Tiêu Chiến? Anh ấy đâu rồi? Tôi cần gặp anh ấy phiền anh đem trả lại điện thoại cho anh ấy. Ngay. Lập. Tức"

Đầu dây bên kia nhanh chóng vang lên âm thanh cười cợt nói: "Em ấy đang tắm. Khi nào chúng tôi vui vẻ với nhau xong, tôi sẽ báo với em ấy là cậu đã gọi tới. Tạm biệt hahaha". Dứt lời liền cúp máy.

Vương Nhất Bác bị chọc cho nổi điên, ngay tức thì gọi điện thoại lại cho Tiêu Chiến liền phát hiện bản thân không liên lạc được với số điện thoại của người yêu nữa. Nổi giận đùng đùng hơn 10 giờ đêm cậu còn xách theo ván trượt xuống công viên ở ngay bên cạnh khách sạn để mà trượt ván cho vơi bớt khó chịu trong lòng. Cậu không tin lời tên khốn kia lắm, bởi vì tính theo giờ Pháp hiện tại chỉ là hơn 4 giờ chiều chắc hẳn anh người yêu của cậu vẫn còn vất vả làm việc, hơn nữa cậu rất hiểu Tiêu Chiến, anh sẽ không làm ra loại chuyện như thế. Nhưng việc tin tưởng bạn trai mình cũng không ngăn được cậu tức giận và cảm thấy khó chịu, khi bên cạnh anh ngay lúc này lại xuất hiện một vệ tinh hăm he muốn phá hoại tình cảm giữa bọn họ.

Lúc Vương Nhất Bác thân đầy mồ hôi mang theo ván trượt trở lại phòng khách sạn đã hơn nửa đêm rồi. Cậu mở điện thoại lên phát hiện vẫn không thể gọi được cho Tiêu Chiến, liền chán nản ném điện thoại lên sopha tìm một cái áo choàng tắm của khách sạn liền tiến vào phòng tắm. Tắm xong cậu cứ vậy ngủ luôn không buồn nhìn tới điện thoại lần nào nữa.

Sáng hôm sau, Vương Nhất Bác bị âm thanh ai đó gõ cửa phòng khách sạn khiến cho cậu giật mình tỉnh lại, mang theo bực dọc mà xoa xoa mái tóc rối bù xù. Cậu mắt nhắm mắt mở mà đi mở cửa.

Trương tiền bối nhìn cậu nhóc bình thường thì vô cùng cool ngầu đẹp trai, ngay lúc này lại mang theo một đầu tóc rối xù như tổ quạ, áo choàng tắm thì lộn xộn lỏng lẻo, nhìn chỉ cảm thấy rất là đáng yêu. Anh ta bật cười giơ bữa sáng lên trước mặt cậu mà lắc lắc.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ