[Có sai chính tả nhắc mình nhé. Cám ơn nhiều]
Mặc kệ bên ngoài sóng to gió lớn cỡ nào, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng chẳng màng quan tâm đến. Bọn họ hiện tại đang vô cùng vui vẻ hưởng thụ cuộc sống lãng mạn của hai người vừa yêu nhau.
Mặc dù Vương Nhất Bác hiện tại đã khỏe hơn, miệng vết thương ở trên lưng đã hoàn toàn lành lại, cũng không đau đớn đến mức mỗi bước đi đều hít vào một ngụm khí lạnh nữa. Nhưng Tiêu Chiến vẫn cố chấp chăm bẵm cậu còn hơn là chăm một đứa nhóc mới biết đi.
Hôm nay Vương Nhất Bác nằng nặc đòi được ra biển ngắm cảnh. Cuối cùng Tiêu Chiến cũng thỏa hiệp nhưng lại ép cậu phải ngồi trên xe lăn để anh đẩy đi. Ở trên nền cát xe lăn rất khó đẩy, Tiêu Chiến hì hục một hồi cuối cùng cũng không thể đẩy được nữa. Anh đỡ cậu cùng ngồi xuống bãi cát, bỏ mặc luôn chiếc xe lăn.
Tiêu Chiến lau mồ hôi trên trán lúc quay mặt lại vô tình bị cậu nhóc nhỏ hơn anh 6 tuổi cường thế giữ lấy gáy mà hôn lên môi anh. Gió biển mang theo mùi vị mặn mặn nhưng thanh mát thổi vào mặt cũng không khiến cho bầu không khí nóng bỏng giữa hai người đang ngồi trên bãi biển hôn nhau kia dịu bớt đi dù chỉ một chút nào, thậm chí còn làm mọi việc đi xa hơn. Chẳng biết từ bao giờ bàn tay Vương Nhất Bác đã lén lút chen vào vạt áo phông của anh mà xoa lên điểm hồng trước ngực.
Tiêu Chiến xấu hổ muốn lùi lại, nhưng cuối cùng lại bị người ta đẩy ngã ra nền cát, thuận lợi đè lên người anh, vừa hôn anh ngấu nghiến vừa xoa nắn nhũ hoa của anh thật điên cuồng.
Mặc dù biết nơi đây cũng không còn ai khác ngoài bọn họ nhưng chẳng hiểu sao Tiêu Chiến vẫn cứ cảm thấy ngại ngùng vô cùng. Anh muốn dứt ra khỏi nụ hôn dai dẳng để nói với thiếu niên huyết khí phương cương kia vào nhà rồi hẵng tiếp tục có được không. Nhưng đối phương không hề cho anh cơ hội nói ra. Cậu hôn anh đến mức anh sắp thở không nổi, mới lại di chuyển nụ hôn đến vành tai anh mà liếm mút. Cảm nhận anh run rẩy dưới thân mình lại không ngừng nức nở từng tiếng rất nhỏ, khiến cho phân thân vốn cương cứng tự bao giờ của cậu lại tự động to thêm một vòng.
Tiêu Chiến vừa thở dốc vừa cố gắng tỉnh lại giữa cơn khoái cảm nhục dục khi lần đầu làm chuyện thân mật với nam nhân anh yêu. Nhưng anh không thể kiềm được âm thanh rên rỉ khi cậu nhóc ấy hôn liếm yết hầu của anh, cũng như ngậm lấy đầu nhũ của anh mà day cắn.
"Nh...ất... B..ác... vào .... Vào... tr..ong... Trong... Nh...à... đi... có được... không?"
Vương Nhất Bác nhìn cả gương mặt xinh đẹp tuyệt thế của người cậu yêu lúc này đã bị nhiễm thêm một tầng sắc dục, bản thân nhịn không được lại muốn yêu thương anh, dày vò anh thêm nữa. Cậu nói "Được. Để anh thoải mái, lần đầu vẫn là làm trên giường thì tốt hơn. Nhưng mà em muốn anh phải bắn ở tại nơi này trước đã"
Dứt lời Vương Nhất Bác thành thục kéo quần thể thao và quần lót của Tiêu Chiến xuống, trước sự kinh ngạc của anh mà ngậm vào tiểu Chiến đã dựng thẳng tự bao giờ. Cậu vốn chưa từng đụng qua nam nhân nào, chẳng qua cậu đã vô số lần mộng tinh cùng anh điên loan đảo phượng trong mơ, dày vò anh đến khóc sưng cả mắt trong vô số giấc mơ nóng bỏng, những thước phim trong mơ ấy còn sống động và tuyệt vời hơn cả bất kỳ một bộ phim GV kinh điển nào. Cậu rất có kinh nghiệm mà ngậm vào phân thân của anh, bắt đầu chăm sóc nó vô cùng chu đáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
FanfictionBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...