Chương 9. Hộp cơm tình yêu~~~

2.2K 229 58
                                    

[Mọi người thấy mình sai chính tả làm phiền nhắc mình nha, cảm ơn nhìu]

Sau khi ăn xong Tiêu Chiến nhìn lại đồng hồ đã hơn 8h tối, tỏ ý muốn về nhà. Vương Nhất Bác lại một lần nữa giở trò mè nheo đòi anh ở lại ngủ cùng mình.

Vương Nhất Bác vốn dĩ nghĩ Tiêu Chiến mặc dù không nhận ra mình là chàng idol năm đó, nhưng chẳng phải vẫn bị cậu thu hút trở thành fanboy rồi đó sao, sẽ không thể nào không biết cậu rất sợ ma, sợ tối, cũng không thể nào chịu đựng nổi nếu cậu mè nheo xin anh ở lại với mình. Cứ nghĩ đến việc sẽ được ngủ chung một giường với người mình yêu thầm đã lâu, trong lòng Vương Nhất Bác giống như đang bắn pháo hoa bụp bụp vậy.

Tuy nhiên , hiện thực này lại tàn khốc hơn Vương Nhất Bác nghĩ, bởi vì cậu đánh giá bản thân quá cao rồi. Tiêu Chiến sau khi nhìn thấy bộ dạng bán manh của cậu, vẫn một mực lấy áo khoác lạnh lùng rời khỏi phòng, trước khi đóng lại cửa còn nói "Sáng mai gặp lại", trong ánh mắt ngỡ ngàng ngơ ngác của đồng chí Vương Nhất Bác.

Tiêu Chiến vừa rời đi không lâu, điện thoại của Vương Nhất Bác đang nằm im trong túi áo khoác đột ngột reo lên inh ỏi. Dùng đầu gối đoán cũng biết người gọi nhất định là Trịnh tiểu thư. Vương Nhất Bác biết bản thân thế nào cũng bị mắng, vì vậy kiên quyết nhấn từ chối cuộc gọi, sau đó chặn luôn số người đại diện của mình, rồi mới nhàn nhã đăng nhập wechat gửi tin nhắn âm thanh và ảnh check in báo bình an cho tỷ ấy.

[Hình ảnh] "Trịnh tỷ, em khoẻ, đừng lo cho em. Cũng đừng liên lạc với em. Cứ coi như đây là kỳ nghỉ đặc biệt dành cho em đi. Tháng sau đến ngày ra toà em sẽ xuất hiện. Tạm biệt tỷ. Không được trách hay trừ lương  Du ca, nếu không em sẽ hủy hợp đồng mang theo Du ca rời khỏi công ty đó. Tỷ biết em có đủ tiền đền hợp đồng mà. Tạm biệt, chúc tỷ buổi tối vui vẻ a. ".

Gửi xong voice chat cậu cũng kéo đen tài khoản wechat của người đại diện luôn, khiến cho người phụ nữ gần 40 ở cách cậu nửa thành phố đột nhiên biến thành khủng long bạo chúa , tức đến gào tên cậu muốn bể cả cổ sau khi nghe được tin nhắn thoại này.

Tiêu Chiến về nhà trễ còn bị cả nhà nghi ngờ đi ăn với bạn trai lôi kéo tra khảo hết cả nửa giờ mới chịu buông tha cho anh lên phòng tắm rửa. Nhưng mà tâm trạng anh không tệ nha, anh biết thừa Vương Nhất Bác rất sợ tối, vì vậy khi ngủ phải bật tivi ở đài CCTV 5 với mức âm lượng số 3 mới có thể ngủ được, anh từng vì chuyện này mà chê cười cậu nhát cáy không giống đàn ông ở trước mặt bạn gái cũ của anh rồi, mà phòng nghỉ bên trong văn phòng anh vốn dĩ chẳng có trang bị chiếc tivi nào cả, đêm nay tên nhóc kia nhất định sẽ có một đêm ngủ không ngon rồi . HaHaHa.

Vương Nhất Bác giờ phút này đang loay hoay đi tắm với cánh tay phải bị bó bột của mình, thật sự là vô cùng bất tiện. Cũng may Tiểu Du chu đáo áo  mặc cho cậu là loại có khoá kéo rất dễ cởi ra, quần cũng là loại quần thể thao lưng thun rất dễ cởi xuống, nhưng sau khi dùng vòi sen tắm sạch cả người chỉ chừa phần cánh tay bị bó bột ra, Vương Nhất Bác nhìn quần áo trong tủ của Tiêu Chiến liền đau đầu. Tất cả đều là quần tây và áo sơ mi, ở trong cùng ngăn tủ Vương Nhất Bác tìm được một tá quần lót mới và hai chiếc áo choàng tắm. Vương Nhất Bác bất lực nhìn đống quần áo mà thở dài, với cái tay bó bột như này cậu chẳng thể nào mặc áo sơ mi được, cuối cùng cậu mặc vào quần lót và dùng chiếc áo choàng tắm choàng qua người để cánh tay bó bột ở bên trong mà không cần sỏ qua ống tay áo, cứ vậy cột lại dây lưng , miễn cưỡng mà nằm dài ra giường. Ở đây không có tivi nhưng cũng may ông trời thương tình ở đây vẫn có một chiếc đèn ngủ, cậu tắt đèn lớn, mở đèn ngủ lên, nương theo ánh sáng vàng nhạt của chiếc đèn mà chậm rãi chìm vào giấc ngủ, không biết có phải vì cậu đã đạt được mục đích tiếp cận người trong lòng , hay là do chiếc giường này đặc biệt êm ái, mà đêm nay Vương Nhất Bác tại một nơi vô cùng xa lạ, đã ngủ  một giấc đặc biệt ngon cho đến tận khi trời sáng vẫn chưa tỉnh lại.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ