Gần đây Vương Nhất Bác có một bộ phim đang phát sóng vô cùng hot. Phim được chiếu vào khung giờ vàng trên đài truyền hình trung ương, vì vậy cả nhà anh cứ mỗi 8h tối đều vây quần xem phim cổ vũ cậu ta hừ.
Tiêu Chiến anh dĩ nhiên là không thèm xem rồi. Nhưng mà phận làm anti như anh, đâu thể để cho người mình ghét dễ dàng đạt được vinh quang. Anh dùng acc clone đăng bài vào siêu thoại của phim với nội dung chính chế giễu kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác. Dĩ nhiên bài đăng ngay lập tức làm dấy lên một làn sóng phẫn nộ đến từ vị trí fan của cậu nhóc kia. Cuối tuần anh cũng không có việc gì để làm, vì vậy ở dưới bài đăng của mình mà cùng với fan cậu cãi nhau một trận long trời lở đất.
"Không hiểu bộ phim này có gì đáng để xem. Tôi xem mãi cũng không ngấm nổi kỹ năng diễn xuất của nam chính. Khuôn mặt biểu cảm lúc nào cũng chỉ có một màu. Vô cùng giả trân. Bị anti mắng là mặt liệt quả là không sai mà. Diễn như vậy mà cũng đòi làm diễn viên sao? Mau mau cút khỏi giới giải trí dùm cái"
Tiêu Chiến hả hê tranh luận cho đến khi nhìn thấy acc weibo của bạn gái cũ vào đáp trả lại anh, hỏi anh đã xem qua tới tập mấy, nội dung tập mới nhất là gì, bảo anh muốn đi bài chê cũng nên có tâm mà coi qua một chút đi chứ. Đừng làm anti mất mặt nữa.
Tiêu Chiến cũng vì mấy câu khích tướng này mà lần đầu tiên mở máy tính nghiêm túc ngồi xem phim của Vương Nhất Bác.
Đúng vậy bạn gái cũ nói không sai, muốn chửi, muốn chê thì cũng nên xem phim, nếu không người khác lại bảo anh bịa đặt. Anh vẫn tin rằng Vương Nhất Bác diễn xuất tệ như thế, anh chỉ cần xem một hai tập thì sẽ đủ dữ liệu để chê bai rồi. Tuy nhiên đời không như là mơ, anh đã không tìm ra được điểm nào để chê, từ tập đầu tiên cho tới tận tập mới nhất, nhìn lại đồng hồ anh nhận ra đã gần 5h chiều, nghĩa là anh đã dành cả ngày chủ nhật để xem phim của người anh ghét nhất đóng, mà không hề thấy nhàm chán, ngay cả cơm trưa cũng nhờ dì Từ mang lên phòng vừa ăn vừa xem. Tiêu Chiến tự an ủi mình chắc chắn không phải do diễn xuất của cậu thu hút anh đâu, chắc chắn là diễn xuất của nữ chính và tài năng của biên kịch và đạo diễn mới khiến anh xem không dứt ra được. Đúng vậy chắc chắn là thế!!!!.
Bộ phim có tên là Giang Thần, cũng chính là tên của nam chính nhân vật do Vương Nhất Bác thủ vai. Bộ phim nói về cuộc đời của Giang Thần và mối tình khắc cốt ghi tâm giữa anh và nữ chính Dĩ Hoa. Bộ phim ngoài nói về câu chuyện tình yêu của nam chính còn xem kẽ những pha đấu đá thương trường vô cùng khốc liệt khiến cho khán giả như Tiêu Tổng cảm thấy thực sự rất lôi cuốn.
Giang Thần là một anh chàng đẹp trai, thông minh và tài giỏi. Người xưa có câu anh hùng khó qua ải mỹ nhân cũng chẳng sai, Giang Thần tài giỏi có được sự nghiệp không thể nào thành công hơn nữa, nhưng ông trời lại tàn nhẫn khiến anh mãi mãi cũng không có được trái tim của nữ chính. Giang Thần cả bộ phim không chê được điểm nào cả chỉ có điều quá si tình mà thôi.
Bộ phim lại không theo một motip quen thuộc nữ chính từ đầu cho đến cuối phim đều không hề yêu hay rung động dù chỉ một chút với một người tuyệt vời như Giang Thần, mà lại đem cả trái tim trao cho nam tám một kẻ cả tướng mạo và thành công đều thua kém Giang Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
Fiksi PenggemarBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...