Chương 21: Khuyết mất một mảnh linh hồn [Tiếp]

1.7K 193 50
                                    

[ Có sai chính tả mọi người nhắc mình nhé cám ơn 💚❤️]

Vương Nhất Bác thử vai xong liền lập tức ra về. Cậu cũng không biết mình có phải là người diễn tốt nhất trong buổi thử vai ngày hôm đó hay không? Nhưng cậu biết, cậu đã thể hiện trọn vẹn một Từ Chấn mà cậu hiểu.

Cậu rời khỏi địa điểm thử vai, được Du ca và mọi người đưa đến địa điểm tổ chức tiệc mừng công bộ phim Giang Thần. Cậu từ chối chụp hình riêng với nữ chính bởi vì sợ cô nàng lại cố xào cp, rồi tối nay sẽ gây nên một trận gió tanh mưa máu ở trên mạng, nhưng lại chụp seo phì liên tục với nữ diễn viên nhí đóng vai Tiểu Bối. Khiến cô nàng nữ chính ấm ức đến mức muốn khóc luôn. Hoá ra bản thân không bằng cả một con nhóc thật đáng ghét mà!!!

Cô bé Y Y, diễn viên nhí đóng vai Tiểu Bối, hôm nay đến đây cùng bố, nhưng bố đã chạy đi uống rượu ở góc nào rồi. Cô bé chỉ còn biết ngoan ngoãn ngồi cạnh Nhất Bác ca ca, đợi đến khi bố nhớ rằng mình còn có đứa con gái sẽ tìm đến chỗ mình. Cô bé đưa tay lên ngăn lại hành động muốn uống thêm một ly rượu vang của Vương Nhất Bác, giọng ngọt ngào mang theo mùi vị của trẻ con ngây thơ khuyên nhủ nói : "Nhất Bác ca ca, anh đừng uống nhiều rượu. Sẽ say đó! Ba em mỗi lần uống say đều bị mẹ mắng nha. Anh không sợ bị mắng sao?"

Vương Nhất Bác nhéo mũi cô bé cười "Không có ai mắng anh hết! Thật hâm mộ bố em vì vẫn có người mắng a", sau đó cậu thở dài rồi lại tiếp tục uống. Đêm nay cậu uống đặc biệt nhiều, còn say hơn cả đêm qua, giữa buổi tiệc cứ vậy gục xuống bàn. Có không ít người muốn mượn tí nhiệt độ từ cậu, cũng có vài người thật sự chỉ muốn ngủ với cậu mà thôi. Bọn họ vừa nhìn thấy cậu gục xuống bàn liền rục rịch muốn hành động, nhưng lại bị hai vệ sĩ đột nhiên xuất hiện của cậu phá hỏng. Bọn họ cứ vậy trơ mắt nhìn cậu bị vệ sĩ đem đi, mà không thể làm gì tức ơi là tức.

Du ca nhìn Vương Nhất Bác được Lạc Lạc, Nham Nham đỡ ra xe ngay lập tức lấy áo khoác choàng vào người cậu, dìu lên xe. Xe vừa lăn bánh anh liền ngay lập tức nhắn tin cho bạn gái nói đêm nay anh lại không thể về nhà rồi.

Du ca tắt điện thoại lại nghe thằng nhóc lầm bầm lại gọi tên cái người Chiến ca gì gì đó, cảm thấy đứa nhỏ đúng là tên ngốc. Nếu yêu tại sao không cố gắng bám theo để người ta nhìn thấy thành ý của mình. Gương mặt đẹp trai như thế cứ bám dính rồi ở trước mặt người ta giả tủi thân vờ làm nũng, còn sợ người không bị thu phục hay sao?. Cứ ở đây mà ngày nào cũng uống đến say mèm thì có ai thấy đâu hả? Có ai quan tâm đâu hả? Chỉ mệt cho cái thân già này của anh mà thôi. Đúng là ngốc hết chỗ nói haiza....

Tiêu Chiến vừa nghe xong buổi biểu diễn dương cầm thật sự buồn chán mà vẫn phải cố nhịn khen hay. Chẳng hiểu sao lúc này anh muốn nghe mấy bài nhạc đùng đùng choàng choàng của tên nhóc Vương Nhất Bác ghê á. Chết tiệt chán thật lại nghĩ về em ấy nữa rồi, cả ngày hôm nay cũng không biết đây là lần thứ mấy nữa, đếm không nổi. Tiêu Chiến ơi ! Tiêu Chiến à ! Mày tỉnh táo lại đi.

Tiêu Chiến lái xe đưa đối tượng xem mắt về nhà. Lúc về đến cửa tiểu khu, cô lại một lần nữa mời anh lên nhà. Lần này Tiêu Chiến đồng ý, tuy nhiên hai người chỉ vừa xuống xe điện thoại Tiêu Chiến reo lên. Anh nhìn thấy tên người gọi do dự một lát rồi nói với nữ nghệ sĩ dương cầm "Anh có chút việc mà quên mất. Em về trước nhé. Hôm khác anh nhất định sẽ đến nhà em"

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ