[Có sai chính tả nhắc mình nhé cám ơn]
Đối tác lần này của Tiêu Chiến là một anh chàng người Pháp vô cùng điển trai còn cao hơn anh cả một cái đầu, chỉ vừa ngoài 30 tuổi. Hắn có một đôi mắt màu xanh lục vô cùng đặc biệt, cùng với mái tóc màu nâu tự nhiên, phối hợp với gương mặt góc cạnh làm cho gương mặt điển trai gần như hoàn hảo. Tiêu Chiến lần đầu gặp đã vô cùng tán thưởng nhan sắc của anh chàng này, còn từng trêu đùa cứ nghĩ rằng bản thân đang làm việc với một vị minh tinh điện ảnh không đấy. Sau hai tuần mỗi ngày đều liên tục làm việc cùng với Tiêu Chiến một chàng trai người Trung Quốc vô cùng đẹp và cuốn hút, hơn 12h một ngày, Jean đột nhiên cảm thấy tính hướng của mình bắt đầu thay đổi. Thỉnh thoảng anh đột nhiên nhìn đôi môi căng mọng của đối tác đến ngẩn người.
Jean là lãng tử đào hoa. Hiện tại anh vẫn còn đang trong mối quan hệ với một cô nàng tiếp viên hàng không với thân hình siêu nóng bỏng. Jean với cô nàng nóng bỏng ấy cũng chỉ vừa yêu nhau vài tháng mà thôi đáng ra anh đã không nhanh chán như vậy. Vậy mà từ khi gặp Tiêu Chiến, Jean chẳng màng quan tâm tới nàng nữa.
Mỗi lần nàng không có chuyến bay muốn đến chỗ anh cùng nhau vui vẻ một chút, nhưng đều bị anh từ chối với lý do dự án mới bề bộn công việc thật sự rất nhiều. Jean vừa xác định mình bắt đầu yêu thích một người nam nhân Châu Á, liền ngay lập tức muốn bày tỏ. Hắn chính là người như vậy, xác định bản thân muốn thứ gì liền ngay lập tức muốn chiếm lấy. Cho nên ngay buổi tối cuối tuần Jean chỉ hẹn riêng Tiêu Chiến đến một nhà hàng vô cùng riêng tư dùng cơm.
Tiêu Chiến hôm nay không mặc âu phục như hàng ngày, mà lại phối áo len cao cổ màu trắng cùng với quần tây màu nâu, vừa cấm dục lại vừa cuốn hút. Ngay giấy phút đầu tiên Jean nhìn vào anh, hắn ngay lập tức chỉ muốn đè anh ra mà ăn sạch. Bữa ăn trôi qua nhẹ nhàng, chủ yếu cả hai chỉ bàn về dự án. Mấy lần Jean muốn hỏi sâu hơn về vấn đề riêng tư đều bị Tiêu Chiến khéo léo lảng tránh.
Bữa ăn trôi đến gần cuối nhìn thấy Tiêu Chiến đang vô cùng vui vẻ ăn món tráng miệng là một miếng bánh mì nhỏ. Jean cảm thấy không khí rất thích hợp liền nắm lấy bàn tay đặt ở trên bàn ăn của Tiêu Chiến, dùng đôi mắt đẹp đẽ với con ngươi màu xanh lục chiếu thẳng vào Tiêu Chiến. Hắn thâm tình nói: "Sean, anh thật sự thích em! Chúng ta cùng tìm hiểu nhau nhiều hơn có được không?".
Sean chẳng những không gạt tay Jean ra mà còn cười nhẹ gật đầu. Họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay tại bàn ăn. Jean hạnh phúc muốn kéo Sean ngay lập tức đến căn hộ của mình, cởi sạch y phục trên người Sean rồi sau đó sẽ cùng Sean tận hưởng khoái lạc nhục dục, thứ mà trước nay hắn đã nếm qua rất nhiều lần cùng với phụ nữ, nhưng vẫn chưa làm qua chuyện này với nam nhân bao giờ. Tuy nhiên âm thanh kéo ghế rời đi cuối cùng cũng khiến hắn giật mình tỉnh mộng.
À thì ra mọi thứ chỉ là hắn mơ mộng mà thôi, giây phút hắn đưa tay tới muốn nắm lấy bàn tay đặt trên bàn của Tiêu Chiến. Anh đã vội vàng rụt tay né tránh, cũng không đợi hắn thổ lộ, anh đã nhanh chóng nói thẳng việc bản thân đã có bạn trai rồi, cũng hy vọng sau này cả hai chỉ nên giữ mối quan hệ đối tác không hơn không kém, rồi sau đó thẳng thừng chào tạm biệt đẩy ghế đứng lên mà vội vã ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
FanficBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...