[Có sai chính tả mọi người nhắc mình nhé cám ơn nhìu]
Vương Nhất Bác định tỏ ra đáng thương hơn nữa. Cậu muốn tâm sự mấy chuyện khó khăn suốt mấy năm qua, sẵn dịp bán thảm thêm một chút ở trước mặt Tiêu Chiến. Ví như cậu định kể anh nghe đã nhiều lần cậu quay phim đến phát sốt rồi về khách sạn tự tìm thuốc uống ngủ một đêm, hôm sau lại tiếp tục quay phim, hay là lần cậu té xe lăn mấy chục vòng trên đất, hoặc là cái lần tập nhảy bị thương ở chân phải đến bệnh viện luôn. Cậu định nhân lúc anh đang đồng cảm với mình, trái tim lúc đó sẽ yếu mềm nhất. Cậu sẽ dùng khổ nhục kế đánh thật mạnh vào trái tim của anh, khiến cho anh càng có thiện cảm với cậu hơn.
Nhưng mà Vương Nhất Bác vẫn chưa kịp tung bất cứ chiêu thức gì thì biến cố phát sinh. Điện thoại di động trong túi quần Tiêu Chiến bỗng đổ chuông. Anh nhanh chóng bắt máy.
Nữ thư ký bị đại gia đình Chủ tịch Tiêu đứng trước mặt vây thành một vòng mà không ngừng nhìn nàng chằm chằm doạ sợ. Nàng vì thế lực của tư bản trước mặt mà trở nên run sợ, đành chấp nhận phản bội sếp của mình. Nàng nhỏ giọng nói dối với Tiêu Chiến qua điện thoại .
"Tiêu Tổng, có văn bản cần ngài ký gấp ạ. Văn phòng khoá từ bên trong rồi. Em gõ cửa mãi mà chẳng thấy ngài trả lời, lại gọi điện thoại bàn không ai bắt máy, nên mạo muội gọi di động cho ngài. Ngài có thể nào mở cửa và ký giúp em bộ hồ sơ này không? Gấp lắm ạ"
Giọng nữ thư ký vô cùng thành thật. Vì vậy Tiêu Chiến hoàn toàn không biết mình đã rơi vào bẫy của cả gia đình anh trai. Anh đáp "Được. Đợi tôi một chút", sau đó anh quay sang nói với Vương Nhất Bác vẫn còn tròn xoe mắt trông vẫn cực kỳ đáng thương ngồi ngốc ở trên giường nói "Tôi... À không anh xin lỗi. Có hồ sơ cần ký gấp. Anh phải ra ngoài làm việc rồi. Em ở đây nghỉ ngơi thêm một lúc đi. Khi nào xong anh sẽ quay lại ngay".
Vương Nhất Bác rầu rĩ đáp "Dạ được"
Tiêu Chiến ngay lập tức đứng dậy đi ra ngoài, vừa đóng lại cánh cửa phòng nghỉ liền thở dài một hơi. Cmn cậu ta làm nũng cũng quá đáng yêu a, đáng yêu tới mức làm một antifan cứng cựa như anh cũng xuýt bị lung lay rồi. Quá đáng sợ đi. Sau này anh nhất định phải cách xa cậu ta một chút mới được ! Anh đã thề sẽ anti cậu ta cả đời rồi nhất định không được nuốt lời đâu. Nhất định a!!!
Tiêu Chiến đứng thêm vài phút để ổn định tâm trạng rồi mới nhẹ nhàng đi đến chỗ cánh cửa.
Khi Tiêu Chiến vừa mở chốt bên trong, một nhà ba người ở bên ngoài nãy giờ vẫn áp tai lên cánh cửa nghe ngóng, cứ vậy trực tiếp đẩy cửa xông vào. Tiêu Ân đi sau vợ con đóng vội cánh cửa sau lưng lại, sau đó chạy đến khống chế Tiêu Chiến, để vợ con mình mở cửa phòng nghỉ xông vào bên trong. Ở bên trong phòng nghỉ ngay lập tức truyền đến tiếng hét thất thanh vang vọng cả tầng lầu.
Hai mẹ con Tiêu Thiên Ái ôm lấy nhau hét lớn:
"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"
Vương Nhất Bác bị doạ cho sững sờ vội vàng kéo lại cổ áo choàng tắm, sau đó nhăn mày làm động tác tay yêu cầu im lặng mà cậu vẫn hay ra dấu cho fan. Hai mẹ con Tiêu Thiên Ái lập tức im bặt mà dừng, nhưng mà vành mắt bắt đầu đỏ lên như sắp khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
Fiksi PenggemarBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...