Phiên ngoại 5: Tôi là antifan của em ấy

691 71 16
                                    

[Có sai chính tả nhắc mình nhé cám ơn mọi người].

Tổ chương trình sắp xếp cho bọn họ thi đào khoai tây vào buổi sáng  mỗi người MC sẽ phân vào một đội riêng cặp đôi vừa yêu chỉ gồm hai diễn viên trẻ tuổi thì lại được phân đến hai vị MC do bọn họ may mắn bốc được thăm may mắn. Chủ trang trại dẫn họ đến một khu vườn mênh mông trồng toàn khoai tây, đưa cho bọn họ trang bị sau đó hướng dẫn thao tác nhổ khoai chính xác, rồi lui về phía sau máy quay nhìn đội ngủ các vị minh tinh lần đầu tiên phải đích thân làm những việc này ai nấy cũng đều rất chật vật. Vốn là quy định của cuộc thi đội nào đào được hết khoai tây của một dòng nhanh nhất sẽ chiến thắng. Nhưng chẳng hiểu sao Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến mặc dù cùng một đội lại tự động thách đấu với nhau rằng ai đào được củ to nhất sẽ có thưởng. Không biết phần thưởng hai người bọn họ đề cặp tới là gì, ngay cả nữ MC được phân vào đội của họ cũng không biết. Cô thậm chí còn chưa đụng vào được củ khoai nào hai nam nhân cao lớn kia đã tranh nhau giành hết. Cô bất lực mỉm cười đứng dậy phủi tay nói với cameraman: “ Bọn họ thật giống trẻ con ha ha! Như các vị thấy đấy là bọn họ giành làm tất cả không phải Lê Tư này lười biếng đâu nha ha ha”. Dứt lời cô nàng liền tìm một góc ngồi xuống làm cổ động viên cho hai người bọn họ. Tiêu Chiến mỗi lần nhổ được một củ khoai to liền đưa lên thật cao dưới ánh mặt trời mà cười thật tươi gọi tên Vương Nhất Bác hét lên: “To chưa này! Em thua là cái chắc haha”.

Vương Nhất Bác mỗi lần nghe thấy thế đều quay đầu nhìn anh cười, trong tim không ngừng khắc ghi hình ảnh anh vô cùng vui vẻ, nhưng miệng lưỡi lại khẩu xà tâm phật nói: “Không hề! Của em mới lớn”. Dứt lời liền cười đến vô cùng thiếu đánh. Tinh thần tranh thắng thua của hai người quả thật lợi hại, sau khi bọn họ tìm được ai mới là người nhổ được củ khoai to hơn thì bản thân cũng giúp đội bọn họ giành chiến thắng là đội đầu tiên nhỏ hết dòng khoai tây rất rất dài. Tiêu Chiến nghe đạo diễn thông báo đội của mình chiến thắng cũng không lấy làm vui mừng vẫn còn tinh thần đem hai củ khoai tới trước mặt đạo diễn nhờ ông phân định xem giữa anh và Vương Nhất Bác ai mới là người chiến thắng. Đạo diễn nhìn hai củ khoai tương tự nhau có chút chẳng biết làm sao lại nhìn thấy ánh mắt ra hiệu của Vương Nhất Bác, vội vàng họ khan tuyên bố củ khoai mà Tiêu Chiến tìm được là to nhất. Tiêu Chiến nghe xong thì vui đến nhảy cẩn lên chạy về phía Vương Nhất Bác hét: “Thấy chưa anh thắng rồi này!”. Hai người quá nhập tâm vào cuộc thi không nhận ra rằng gương mặt cả hai người đều dính đất cát lem luốc cả rồi. Mà không chỉ có bọn họ trên màn hình của đạo diễn vẫn đang hiện lên khung cảnh tất cả mọi người đều mặt mũi lem luốc cả người đổ đầy mồ hôi nhưng cười vô cùng vui vẻ. Chồng của nữ nghệ sĩ dương cầm nói: “ Bảo bối à! Anh thua bọn họ tâm phục khẩu phục rồi. Mấy chuyện này anh trước nay chưa từng làm, thật không có kinh nghiệm”.

Nữ nghệ sĩ dương cầm đáp: “Không sao cả! Chơi vui là đủ rồi. Lại đây, em giúp anh lau mặt. Anh xem dơ hết cả rồi này”.

Chồng nữ nghệ sĩ dương cầm cười như một tên ngốc đưa mặt vào tay vợ nói: “Cám ơn bảo bối”.

Vương Nhất Bác thu hết một màng tình tứ của cặp đôi nọ vào mắt, cảm thấy bản thân cũng nên giúp Chiến ca của cậu lau mặt để cameraman quay lại cảnh cậu cưng chiều lau mặt anh như thế nào sau đó sẽ phát cho toàn Trung Quốc thấy. Chỉ là cậu vẫn còn chưa cởi bao tay ra đã đưa lên lau vết đất dính trên má Tiêu Chiến. Đến khi cậu ý thức việc mình đang làm là gì thì một bên mặt Tiêu Chiến đã hoàn toàn bị đất cát biến đen. Tiêu Chiến bị chọc điên mặc kệ là đang ghi hình liền hét lên Vương Nhất Bác, sau đó liền muốn bạo lực gia đình cái tên ngốc hết chỗ nói kia. Nhưng Vương Nhất Bác nào có ngoan ngoãn để cho anh túm được, vừa nghe anh hét lên đã cong giò bỏ chạy thật xa. Tiêu Chiến cũng không nhịn được mà đuổi theo. Nhìn theo thân ảnh hai người đang rượt đuổi nhau càng lúc càng nhỏ trên màn hình đạo diễn quay sang nói với biên tập: “ Đoạn này nhớ edit thêm một câu: “Tuổi trẻ thật tốt. Đàn ông một khi yêu thật lòng chả ai trưởng thành được cả”. Mọi người trong đoàn kể cả dàn khách mời và MC vừa nghe được lời đạo diễn liền phá lên cười sặc sụa.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ