[Bởi vì cảm thấy không hợp lý nên mình sửa lại chương này và đăng lại làm phiền mọi người rồi]
Có lẽ mọi người không biết nhưng bạn gái cũ của Tiêu Chiến biết trong tim anh luôn giấu một bóng hình khác.
Giống như cái lần đầu tiên họ vô tình gặp nhau, lúc đó nàng vẫn còn để tóc ngắn và nhuộm màu bạch kim chói mắt. Nàng bắt chước theo tạo hình Bạch Mẫu Đơn của idol nhà nàng, làm vậy chỉ muốn để lại một kỷ niệm thật sâu sắc, bởi vì nàng lọt hố cậu từ tạo hình đó, cứ nghĩ mãi mãi cũng không nhìn thấy cậu trong tạo hình đó nữa liền sẽ đau lòng.
Bởi vì sau vụ tạt sơn đỏ ở Thái Lan, idol nhà nàng liền không bao giờ nhuộm màu bạch kim nữa, giống như sợ để lại màu tóc đó sẽ lại bị anti mắng là đồ nương pháo, ẻo lả, bán nam bán nữ, sẽ lại bị tạt sơn đỏ khắp người, thậm chí phải nhận lấy những bức thư của antifan lẫn trong thư của fan với đầy những lời tục tĩu và dơ bẩn nhất, thậm chí còn phải nhìn thấy ảnh ghép đầu của mình được cắt ra ghép vào thân hình không mảnh vải che thân của một nữ diễn viên phim người lớn với đầy vết tinh dịch khô dính trên đó, thật sự rất buồn nôn .
Lúc ấy mặc dù Tiêu Chiến đứng im thất thần trông có vẻ như là bị nét đẹp của nàng làm cho ngây ngẩn cả người, nhưng thực tế thì không phải. Anh đã nhìn thấy bóng hình một người khác thông qua hình ảnh của nàng, mà ngay cả bản thân anh có thể cũng không cảm nhận được điều đó. Khi ấy nàng vẫn còn ngây thơ không nhận ra được điểm này.
Bởi vì Tiêu Chiến rất đẹp trai nên lần đầu tiên gặp trái tim nàng đã rung rinh không chịu nổi, thậm chí lúc anh đề nghị add wechat làm quen, nàng suýt chút nữa không kiềm được đã nhảy cẫng lên, nhiều năm sau nghĩ lại nàng vẫn cảm thán may mà mình đã không làm ra hành vi mất mặt đến như thế trước mặt "anh dâu".
Yêu Tiêu Chiến và được trở thành bạn gái của anh ấy trong ngần ấy năm là lựa chọn cô mãi mãi cũng không cảm thấy hối hận. Khoảng thời gian yêu anh thật sự rất tuyệt vời.
Tiêu Chiến không chỉ đẹp trai, tốt bụng, ôn nhu, mà còn là một người bạn trai vô cùng chu đáo và lãng mạn, à quên nữa lại còn có rất nhiều tiền hì hì hì. Ai mà không muốn có được một người bạn trai như vậy chứ? Đúng không nào?.
Ban đầu nàng cũng tự hào lắm còn đi khoe khoang khắp nơi. Nhưng mà thời gian ở bên nhau càng lâu dài nàng lại càng cảm nhận được Tiêu Chiến không thật sự yêu mình, cái người ngự trị trong tim anh là một ai đó mà nàng không biết mặt. Cũng thật buồn thay ngay cả anh cũng không cảm nhận được con tim mình chứa hình bóng người khác, thì làm sao nàng ở trước mặt chất vấn anh đây?
Khoảng thời gian mới nhận ra sự thật này, nàng cũng không thể nào chấp nhận nổi, còn đơn phương chiến tranh lạnh cùng Tiêu Chiến. Nhưng rồi nàng nghĩ thông mưa dầm thì thấm lâu, cảm thấy nếu bản thân cứ mặt dày ở bên anh đến một ngày nào đó anh cũng sẽ đáp lại tình yêu của nàng. Nhất định là vậy.
Tuy nhiên đời không như là mơ, không phải bất kỳ hai người nào cũng chỉ cần ở bên nhau lâu dài đều tự động nảy sinh tình cảm. Nàng càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi trong chính mối quan hệ của hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
FanfictionBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...