Phiên ngoại 3: Chương trình truyền hình thực tế

827 80 12
                                    

[Cảm ơn mọi người đã ủng hộ fic của mình. Tặng mọi người phiên ngoại mới ].

Bọn họ kết hôn năm thứ sáu, Vương Nhất Bác lúc này 31 tuổi, Tiêu Chiến thì đã là 37 tuổi rồi. Có một chương trình truyền hình thực tế vô cùng nổi tiếng mời hai người bọn họ cùng tham gia. Ban đầu Tiêu tổng người bận trăm công nghìn việc không đồng ý tham gia, nhưng cuối cùng dưới sự thuyết phục gần như là van nài của con cún to xác mang tên Vương Nhất Bác, anh trai họ Tiêu đành bất lực cũng chấp nhận tham gia cùng cậu.

Nữ thư ký lúc này đã kết hôn có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đang mang thai đứa con thứ hai, nhưng vẫn phải bận rộn chỉ đạo hai trợ lý cấp dưới của nàng đi giúp sếp của bọn họ dàn xếp công việc trong một tháng sắp tới để có trống thời gian cho sếp bọn họ đi ghi hình game show. Nữ thư ký vẫn thường về nhà than vãn với chồng rằng làm trợ lý của Tiêu tổng trong truyền thuyết thật sự rất mệt, cầu anh an ủi. Vậy nhưng lúc chồng nàng bảo nàng vậy thôi em nghỉ việc luôn đi, về nhà anh nuôi. Nhưng nữ thư ký lại kiên quyết không chịu. Lương mà Tiêu tổng trả nàng rất cao, còn thuê thêm hai người trợ lý nhỏ giúp nàng sang sẻ công việc nữa. Nàng còn lâu mới muốn nghỉ nhá, chẳng qua là nàng thích càm ràm làm nũng với chồng nàng một chút thôi. Đó chính là tình thú mọi người có hiểu không hả? hì.

Nữ thư ký đột nhiên nghĩ rõ ràng đã kết hôn bao năm rồi mà Tiêu tổng vẫn thích mỹ nam không cần giang sơn đúng là hết nói nổi mà. Cũng may công ty còn có chủ tịch Tiêu gánh còng lưng, nếu không sợ là đã tán gia bại sản trong tay sếp Tiêu của cô mất rồi. Nhưng mà nữ thư ký không biết Chủ tịch Tiêu mà cô đang ca tụng cũng chỉ là một người chỉ yêu mỹ nhân không màng gian sơn giống hệt Tiêu tổng của cô mà thôi. Nhưng biểu hiện của Tiêu Ân không quá rầm rộ, lại còn có vị trợ lý đặc biệt lúc nào cũng giải quyết ổn thỏa cho sếp mình, còn rất tri kỷ không để lộ chuyện này ra bên ngoài nữa cơ.

Đối với Tiêu Ân chẳng có chuyện gì quan trọng bằng vợ con cả. Vì gậy cho dù là công việc có gấp cỡ nào, cuộc họp quan trọng ra sao, chỉ cần lão bà đại nhân gọi điện vẫn ngay lập tức bắt máy, thậm chí là cong giò bỏ chạy đến chỗ vợ gọi mặc kệ đối tác đang chờ. Tiêu Ân lại khác với Tiêu Chiến ở chỗ y có cái miệng ngọt ngào lại là người nói dối không chớp mắt. Cho dù y có bỏ cho giám đốc công ty đối tác đợi mấy tiếng đồng hồ khi đến nơi chỉ cần bịa vài lí do nghe có vẻ củ chuối, nhưng lại khiến đối phương cảm động thấu trời xanh, lần nào cũng khiến đối tác tiêu tán tức giận ngay trong chớp mắt.

Chương trình thực tế này giống như là một trải nghiệm du lịch và thực tế cuộc sống dành riêng cho các nghệ sĩ, chủ đề củ nhưng mà cách khai thác chủ đề lại mới mẻ, cộng với dàn MC đa tài, chương trình này bao năm qua vẫn luôn lọt top chương trình có lượt xem cao nhất.

Dàn MC của chương trình gồm có bốn người. Mỗi kỳ sẽ mời những khách mời khác nhau để cùng bọn họ tham gia ghi hình. Kỳ này biên kịch có ý định mời đến ba cặp đôi một là đã kết hôn, hai là sắp kết hôn và ba vẫn là đang yêu đương mặn nồng cùng đến đây trải nghiệm cuộc sống. Cô nàng muốn từ những thước phim chân thật nhất, được ghi lại trong suốt quá trình ghi hình chương trình, để khán giả từ đó so sánh mức độ ngọt ngào của ba cặp đôi đại diện cho ba cột mốc của tình yêu. Biên kịch vốn là một fancp Bác Quân Nhất Tiêu âm thầm trong nhiều năm, nên lần này quyết tâm phải mời cho bằng được hai người họn họ đến ghi hình.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ