Chương 16: Tiêu Chiến lung lay sắp đổ!

1.9K 208 27
                                    


[Có sai chính tả phiền mọi người nhắc mình nhé, cám ơn nhìu ]

Tiêu Chiến kinh ngạc hỏi "Sao em lại chạy đến đây rồi?"

Vương Nhất Bác vừa nhận ra có người khác ở trong phòng liền nói "Không có gì, em chỉ là buồn chán nên đến thăm anh một chút. Em không biết là anh có khách, không tiện quấy rầy, em ra ngoài ngay đây", dứt lời cậu lùi lại sau đó đóng cửa .

Hà tổng ngửi thấy mùi drama hai mắt sáng rỡ như đèn pha ô tô, cũng quên hẳn nổi muộn phiền vì vừa nãy uống phải một ly cà phê mặn chát. Anh ngồi trên sopha hồ hởi lên tiếng "Đó chắc là bạn trai Tiêu Tổng rồi. Ha ha ha. Tôi thật là có duyên với cậu ấy hahaha", sau đó giống như sợ Tiêu Chiến đổ dấm vội sửa lời thành "à không là tôi thật có duyên với cả hai người ha ha ha"

Tiêu Chiến mi tâm giật giật thầm nghĩ con hàng này nói lung tung cái gì đó!!!!!. Anh nói:
"Hà Tổng.... Không ... Không phải...."

Hà Tổng không quan tâm tới điều Tiêu Chiến nói hay nói đúng hơn là não anh ta đã không còn ở chung tần số với Tiêu Tổng nữa rồi. Anh ta tiếp tục bô lô ba la chân thành nói :

" Giọng của bạn trai Tiêu Tổng nghe hay thật đó! Không hiểu sao tôi hình như cảm thấy rất quen tai a. Tiếc thật đấy lần nào gặp tôi cũng không thấy được mặt cậu ấy! Đến thăm bạn trai cũng không cần bịt kín như vậy đúng không? Hay cậu ấy chính là ngôi sao nổi tiếng? AAAAAAAA thì ra Tiêu Tổng , ngài dùng quy tắc ngầm bao nuôi tiểu minh tinh? Đúng là tin tức chấn động đó!!"

Tiêu Chiến cảm thấy trí tưởng tượng của con hàng này bay quá cao và xa rồi. Anh nhíu mày xoa xoa mi tâm đứng dậy muốn tống cổ người này ra khỏi văn phòng mình ngay lập tức, nếu không phải biết tính con hàng này ngoại trừ tật xấu thích buôn dưa ra, thì cũng tính là một người tốt, bụng dạ lương thiện là người chân thành chưa từng vì đồng tiền mà bán rẻ đối tác thì Tiêu Chiến đã đá bay anh ta đến tận sao hoả rồi.

"Hà Tổng, những điều kiện của hạng mục này cơ bản tôi đã xem qua. Đều không có gì để bàn cãi. Vậy nhé! Tạm biệt Hà tổng, hôm nào có dịp tôi mời ngài uống rượu vậy. Còn nữa làm phiền ngài giữ bí mật chuyện hôm nay giúp tôi nhé! Tôi thật sự rất ghét người khác đàm tiếu về mình", dứt lời còn cố ý dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn Hà Tổng như kiểu cảnh cáo anh ta . Nhưng dĩ nhiên Hà- người có tâm hồn ăn và buôn dưa nhất giới kinh doanh Bắc Kinh- Tổng không nhận ra ánh mắt nguy hiểm của người trước mặt, cứ cười hề hề rồi cáo từ trước khi mở cửa bước ra còn rất chân thành nói "Xuân tiêu một khắc đáng ngàn vàng, tôi không làm mất thời gian Tiêu Tổng vui vẻ với bạn trai nữa ha ha ha"

Tiêu Chiến nghe xong trợn mắt trắng muốn bay đến đạp cho cái tên chưa già mà đã bụng phệ hói đầu kia một đạp quá trời quá đất, nhưng mà anh nhịn lại thôi. Anh là một người không giỏi đánh đấm cho lắm. Hà Tổng con người này, tôi cảm thấy chỉ có một ly cà phê muối vẫn chưa hả được giận trong lòng tôi. Ngài đợi đấy! Quân tử báo thù mười năm chưa muộn! Lần sau gặp lại tôi nhất định bỏ thuốc sổ vào cà phê của anh đó!!!!!

Vương Nhất Bác trốn trong toilet giành cho nhân viên ở tầng lầu nơi toạ lạc văn phòng của tổng giám đốc. Cậu chờ hơn mười phút mới lấy điện thoại nhắn tin hỏi Tiêu Chiến người đã đi chưa? Tiêu Chiến rất nhanh đáp lại "Đã đi rồi". Cậu mới rón rén ra khỏi toilet đi đến gõ cửa văn phòng Tiêu Chiến.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ