Chương 30: HHH

2.1K 177 52
                                    

[Sai chính tả nhắc mình nhé cám ơn nhiều]

Vương Nhất Bác gầm lên một cái xoay người đặt anh nằm lên người mình, hai tay đưa xuống điên cuồng bóp lấy mông anh, khiến Tiêu Chiến la lên oái oái. “Khoan đã Vương Nhất Bác, tiểu bằng hữu tha cho anh đi. Anh đùa đó… a… đau đau… mông anh được làm bằng thịt chứ có phải cao su nguyên chất tự động đàn hồi đâu mà em bóp mạnh như thế? Vương Nhất Bác, em dừng lại ngay cho anh…aaaaa…”

Vương Nhất Bác tà mị cười kề sát vào vành tai mẫn cảm của anh phun ra từng chữ một khiến anh bị hơi thở nóng hổi nam tính của cậu hung đến run rẩy cả người. Cậu nói “Mông anh còn hơn cả cao su tự nhiên nữa ca ca ~~ Bóp vào thích tay lắm ca ca ~~ Em không dừng lại được nữa rồi ca ca ~~ ca ca ~~”

Tiêu Chiến phản kháng chống tay nâng người dậy kéo dài khoảng cách giữa môi cậu và vành tai mình ra hai má đỏ bừng kháng nghị “Em đừng có mà quá đáng”

Vương Nhất Bác lại đáp “Em còn có thể quá đáng hơn nữa cơ ~”

Dứt lời Vương Nhất Bác liền ở trước mắt Tiêu Chiến tự mình ngậm vào ngón tay của mình mà liếm mút động tác quá đỗi sắc tình lại còn vang lên âm thanh chùn chụt khiến Tiêu Chiến cảm giác máu mũi của bản thân cũng sắp trào ra rồi. Cậu liếm ướt ngón tay của mình rồi sau đó tìm đến phía sau của Tiêu Chiến một lần nữa tiến vào, giúp anh khuếch trương nơi mà buổi chiều hôm qua vừa trải qua một cuộc thăm dò tương tự.

Vương Nhất Bác ở bên dưới cho tay vào trong người anh làm bậy, mà bên trên không ngừng le đầu lưỡi đỏ hồng ra ngoài liếm liếm môi. Tiêu Chiến nhịn không được cúi xuống hôn lên đôi môi ấy, câu lấy đầu lưỡi đỏ hồng của ai kia mà liếm mút. Vương sư tử thành công câu dẫn được anh trai họ Tiêu vô cùng nồng nhiệt đáp lại nụ hôn này. Cậu để anh hôn mình cuồng nhiệt, rồi đợi anh thối lui lại lén lút tràn vào khoan miệng của anh mà xâm lấn. Tiêu Chiến bị hôn đến đầu lưỡi tê rần, nước bọt nuốt không kịp tràn ra khỏi khóe môi, bị cậu sắc tình liếm sạch, còn ở vị trí nốt ruồi dưới môi anh liếm mút thật lâu.

Một bàn tay của Vương Nhất Bác sờ lấy eo anh, một ngón tay ở bên trong huyệt động thì không ngừng đâm rút, thỉnh thoảng cậu lại chạm vào điểm nào đó nằm sâu bên trong khiến anh run rẩy cả người, nhịn không được mà nằm sấp lên người cậu. Vương Nhất Bác xoay người đè anh xuống giường vừa dùng một ngón tay khai phá huyệt động của anh, vừa di chuyển nụ hôn xuống cần cổ thon dài, rồi lại liếm mút xương quai xanh xinh đẹp vẫn còn đầy dấu hôn ngân mà hôm qua chính cậu là người để lại. Cậu nhẹ nhàng cho ngón tay thứ hai vào, thì miệng cũng mở ra ngậm lấy đầu nhũ của anh mà chăm sóc, bàn tay còn lại rảnh rỗi, xoa nắn khắp người anh, cuối cùng cũng di chuyển đến tính khí căng trướng của anh mà giúp anh an ủi nó.

Tiêu Chiến bị cậu kích thích ở cả ba nơi, khoái cảm lần nữa nhấn chìm lí trí anh nức nở rên rỉ thành tiếng, không ngừng gọi tên người anh yêu, không ngừng bảo sướng quá, thích quá. Không bao lâu sau dưới sự chăm sóc tận tình của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến cuối cùng cũng buông súng đầu hàng bắt phát đạn đầu tiên.

Trong lúc Tiêu Chiến còn mê man sau cao trào. Vương Nhất Bác đã cho đến ngón tay thứ ba vào huyệt động mềm mại, ấm nóng và đã bắt đầu nhóp nhép rỉ nước của anh. Cậu hôn sạch tinh dịch dính đầy cả người anh và tay mình, cảnh tượng đó đập vào mắt Tiêu Chiến khiến anh lại nhanh chóng đứng thẳng. Vương Nhất Bác ôm lấy anh, hôn lên môi anh, truyền cho anh tư vị của chính mình rồi nhẹ nhàng rút đi ba ngón tay nâng anh đứng lên dìu anh đến cửa sổ bằng kính để anh dựa lưng vào đó vừa hôn anh, vừa đâm phân thân to lớn nóng hổi và gân guốc vào bên sâu bên trong người anh.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ