[Có sai chính tả nhắc mình nhé cám ơn]
Tiêu Chiến lúc này trần trụi ngâm mình trong bồn tắm nước nóng, được mạ vàng và còn có chức năng mát xa bằng dòng chảy của nước. Anh vừa nhâm nhi một ly rượu vang, vừa nhìn ra khung cảnh Paris tráng lệ từ khung cửa kính của tầng cao nhất khách sạn bậc nhất nơi này. Phần thân trên của Tiêu Chiến không chìm hết vào mực nước, làm lộ ra hàng loạt dấu vết hoan ái do con heo tham ăn nào đó để lại đêm qua và cả hôm trước nữa, nghĩ lại cũng cảm thấy buồn cười.
Mặc dù thật sự hiện tại Tiêu Chiến cảm thấy rất là mệt, nhưng mà thật sự anh cũng rất hạnh phúc. Anh nhìn lại khoảng thời gian anti của mình, cũng thật không ngờ nhanh như vậy đã thành chồng người mà mình đã dành mấy năm thanh xuân ra để anti.
Đúng là cuộc đời thật khó đoán mà. Ai có thể nghĩ được một chàng trai thẳng tắp như anh lại đột ngột thích và yêu một chàng trai khác kia chứ. Mà không nhắc thì thôi nhắc lại càng cảm thấy heo con nhà anh rất rất buồn cười. Hôm trước vừa đáp máy bay từ Paris về Bắc Kinh, ngay trong buổi chiều đã dùng hết các mối quan hệ và tiền bạc để đặt được hai vé khoang thương gia bay trở lại Pháp sớm nhất. Bởi vì lệch múi giờ sang ngày hôm qua anh rất muốn ngủ nhiều thêm một chút, vậy mà cái con heo nào đó nhẫn tâm không cho anh ngủ thêm dù chỉ một chút. Con heo đó kiên quyết lôi anh dậy, thay quần áo kéo anh đến lễ đường làm lễ, rồi sau đó lại kéo tay anh chạy đi đăng ký kết hôn. Đăng ký xong rồi liền kéo anh về khách sạn, nằng nặc đòi động phòng hoa chúc, không chỉ đè anh ra ăn sạch sẽ từ đầu đến chân, còn không ngừng làm anh không chịu dừng, chả thèm cho anh ngơi nghỉ dù chỉ một chút nào. Cậu chưa bao giờ hung hãn thao làm anh nhiều như vậy, mạnh như vậy, lâu như vậy, cũng chưa bao giờ mặc kệ anh mệt mỏi van nài hay khóc nấc lên cũng không chịu buông tha anh. Đêm qua cậu cứ như biến thành một chú sư tử vừa hung hãng vừa vô cùng đói khát mà không ngừng cắn nát con mồi chính là anh.
Tiêu Chiến ngủ liền một giấc đến quá trưa ngày hôm sau mới tỉnh lại. Anh vừa được cậu đích thân phục vụ bón cho từng muỗng thức ăn, rồi sau đó bế anh đặt vào bồn tắm, để anh thả lỏng bản thân. Tiêu Chiến không biết được giờ phút này phía bên kia bán cầu toàn bộ dân chúng Trung Quốc đang sôi nổi bàn luận về no 1 Hotsearch bạo đỏ thẫm của một nam minh tinh nào đó vẫn còn rất trẻ. Nam minh tinh không chỉ đột ngột tuyên bố kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, mà đáng kinh ngạc nhất chính là đối tượng kết hôn của nam minh tinh nọ lại là người cùng giới. Bởi vì pháp luật Trung Quốc không cho phép kết hôn đồng giới, nên nam minh tinh đã cùng bạn trai ra nước ngoài đăng ký kết hôn, rồi sau đó chụp giấy chứng nhận kết hôn đăng lên weibo, vô cùng vui vẻ chia sẻ niềm vui với tất cả người mọi người. Nam minh tinh nọ mặc kệ sự đau khổ và bất lực của Trịnh Tiểu thư và tổ quan hệ xã hội của phòng làm việc nhà mình, cũng như mặc kệ lời than khóc oán trách của onlyfan, cứ vậy mà vô cùng vui vẻ mà ném điện thoại đã tắt máy đi để mà tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào nhất bên cạnh người chồng hợp pháp của cậu.
Lúc Tiêu Chiến biết được mọi chuyện là khi anh vào weibo acc chính đột ngột phát hiện lượt follow đã tăng đột biến thêm cả mấy chục vạn người, sau đó lại lướt thấy được bài đăng công khai của Vương Nhất Bác đăng ảnh giấy chứng nhận kết hôn có tag weibo của anh kèm theo dòng tiêu đề “Tiêu Chiến tiên sinh, quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
أدب الهواةBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...