Chương 19: Lưỡng bại câu thương

1.8K 218 32
                                    

[Có sai chính tả phiền mọi người nhắc mình nhé, cám ơn nhìu ]


Sau khi cùng xem một bộ phim đề tài tình cảm gia đình vô cùng cảm động, Tiêu Chiến và nữ nghệ sĩ dương cầm còn cùng đến một nhà hàng Nhật gần đó dùng bữa tối, sau đó Tiêu Chiến đưa cô nàng về đến tận cửa tiểu khu, trước khi xuống xe còn cùng nhau trao đổi phương thức liên lạc. Nữ nghệ sĩ dương cầm vô cùng vui vẻ, vừa về đến căn hộ của mình ngay lập tức gọi cho bạn thân, dùng tất tần tật những lời có cánh để tán dương Tiêu Chiến.

Bạn gái Uông Trác Thành bị nghe đến đầy lỗ tai, lại không cách nào cắt ngang được cô bạn phiền muộn muốn chết, may mà vừa đúng dịp Uông Trác Thành gọi tới liền ngay lập tức chào tạm biệt bạn thân vội vàng kết thúc cuộc gọi đầy tra tấn, chuyển sang nghe máy của anh người yêu.

Bạn gái Uông Trác Thành tên là Tiểu Tiểu, là một hướng dẫn viên du lịch. Nửa năm trước cô vô ý đụng phải Uông Trác Thành ở sân bay Bắc Kinh còn khiến hành lý tài liệu và hồ sơ của hắn rơi ra đầy đất, đợi khi hắn thu thập xong xuôi chuyến bay đã cất cánh rồi. Uông Trác Thành tức đến giậm chân tại chỗ. May cho Tiểu Tiểu là sau khi tông trúng người ta cô đã bỏ của chạy lấy người vì sắp trễ chuyến bay nếu không đã bị thiếu gia họ Uông đánh cho không trượt phát nào. Bởi vì nhờ phúc của cô nàng mà hắn phải ở sân bay 4 giờ đồng hồ mới đợi được chuyến bay khác bay đến Băng Cốc. Lúc vừa lên máy bay biết bản thân phải ngồi cạnh một quý bà vô cùng béo tốt, còn bị bà ta giở trò bóp mông, Uông Trác Thành đã từng thề với trời. Hắn thề nếu lại gặp được nữ nhân khiến hắn trễ chuyến bay, thì nàng ta nhất định chết chắc.

Trời không phụ lòng người một tháng sau bọn họ lần nữa gặp lại nhau ở Băng Cốc, Thái Lan. Đêm đó sau khi kết thúc một ngày làm hướng dẫn viên vô cùng mệt mỏi, Tiểu Tiểu lần đầu tiên chơi lớn một mình mò đến quán bar uống rượu.

Nào ngờ lại bị một tên đô con người Thái là khách của quán bar để mắt tới, trong lúc nguy cấp bị cái tên thô lỗ kia suýt nữa thì cưỡng hôn, Uông Trác Thành giống như là nam thần đột nhiên xuất hiện, cứu nàng ra khỏi vòng vây. Còn rất tốt bụng đem người đưa về tận phòng khách sạn.

Chỉ là không ngờ Tiểu Tiểu say rượu loạn tính còn đè anh chàng ế thâm niên họ Uông tên Trác Thành ở trong thang máy mà cưỡng hôn. Tiểu Tiểu cũng là gái ế có thâm niên, vốn chưa từng hôn ai, nhưng thần trí không minh bạch điên cuồng cắn lấy môi người kia mà hôn một cách vô cùng trúc trắc, không có dù chỉ một chút kỹ thuật nào cả, nhưng mà hình như đối tượng bị nàng cưỡng hôn, ban đầu kháng cự nhưng một lúc sau cũng rất hưởng thụ nụ hôn này, còn cố ý há mở khớp hàm để nàng thuận lợi tiến công đưa lưỡi vào khoang miệng của bản thân. Tình yêu của bọn họ chớm nở chỉ bằng một nụ hôn ngây ngô như thế.

Sáng hôm sau Tiểu Tiểu vừa mở cửa phòng khách sạn liền phát hiện Uông Trác Thành đã đứng đó từ lâu. Hắn mời nàng ăn sáng, sau đó rụt rè xin trao đổi phương thức liên lạc với nhau, từ đó hai người mỗi ngày đều thường xuyên liên lạc với nhau. Họ nhắn cho nhau rất nhiều tin nhắn, nói mấy chuyện lông gà vỏ tỏi, gửi cho nhau những hình ảnh đẹp mà mình vô tình nhìn thấy, thỉnh thoảng cũng gọi điện cho nhau.

[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ