Trong hai tuần bọn họ thật sự có đôi chút phóng túng. Ban ngày sẽ đi tham quan những địa điểm đẹp nhất nổi tiếng và lãng mạn nhất thành phố tình yêu Paris, ban đêm sẽ cùng nhau làm loạn từ đầu giường đến cuối giường, khắp mọi nơi trong phòng khách sạn đều bị họ làm qua. Tình yêu cùng tình dục thăng hoa cả hai đã cùng nhau đạt cao trào không biết bao nhiêu lần. Mặc kệ tình hình sự nghiệp của nam minh tinh họ Vương đang trên đà nguy nan, bọn họ giờ phút này chỉ muốn bỏ mặc tất cả mọi thứ, mà trao nhau từng cái ôm, cái hôn, từng lời nói cử chỉ đơn giản lại ngọt ngào nhất.
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác vừa đáp xuống sân bay Bắc Kinh đã ngay lập tức bị vòng fan săn đón đầy ắp cả sân bay làm cho kinh ngạc. Rất nhiều cô gái đã hét gọi tên anh, còn khen anh quá đẹp trai, cũng không ít cô nàng cảm thán rằng anh và Vương Nhất Bác thật sự rất đẹp đôi. Vương Nhất Bác đã không mấy xa lạ với việc bị fan vây quanh như vậy nhưng Tiêu Chiến là lần đầu. Bởi vì lo lắng anh sẽ bị chuyện này làm cho hoảng sợ, nên cậu nhất mực bảo hộ anh trong ngực, cùng với vệ sĩ và bảo an sân bay giúp anh xuyên qua đám đông mà đi tới.
Tiêu Chiến cứ nghĩ đám đông trước mặt đều là fan của Vương Nhất Bác. Cho đến khi nhìn thấy bảng tên của mình, nghe bọn họ hét gọi tên anh. Anh mới biết hoá ra anh cũng có fan. Đúng vậy là do Tiêu Chiến trầm mê trong nam sắc của Vương Nhất Bác, nên cả hai tuần nay đều không lướt weibo, để mà phát hiện anh đã bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau một đêm. Không phải chỉ vì danh xưng chồng của Vương Nhất Bác, mà còn vì bọn họ phát hiện ra lý lịch của anh, và quan trọng hơn hết anh thật sự rất đẹp trai. Chính trị nhan siêu cấp của anh đã thu phục được chân tâm của rất nhiều người.
Chỉ thật không ngờ lẫn trong đám fan hâm mộ đang bao vây hai người bọn họ còn có một người là antifan, vốn đã không yêu thích gì Vương Nhất Bác, lại còn là người rất kỳ thị đồng tính. Hắn chen qua đám người đông nghịt trước ánh mắt kinh ngạc của mọi người ném thật mạnh một trái bong bóng lớn bên trong chứa đầy sơn đỏ. Hắn vừa ném vừa hét lớn: "CÚT ĐI ĐỒ ĐỒNG TÍNH CHẾT TIỆT. CÚT!!! ".
Trái bong bóng bay thẳng đến chỗ cặp đôi phu phu mới cưới. Trong giây phút Tiêu Chiến vẫn còn kinh ngạc không biết phản ứng thế nào, Vương Nhất Bác không hỗ thẹn với biệt hiệu Ưng nhãn Hoàng Điếm của mình đã nhanh chóng phát hiện ra, cậu xoay người chắn lại trước mặt anh, ôm anh vào lòng đưa lưng về phía quả bong bóng. Trong tích tắt quả bong bóng chạm vào đầu cậu, liền vỡ tan, sơn đỏ không chỉ chảy xuống khắp người cậu mà còn bị bắn ra tung tóe xung quanh, khiến đám fan nữ đứng gần đó cũng bị bắn lên đầy người, bọn họ bắt đầu la hét, sân bay đã hỗn loạn lại thêm càng hỗn loạn hơn nữa.
Vương Nhất Bác đã từng trải qua chuyện tương tự trong quá khứ, nhưng tuyệt nhiên lần này cậu không mảy may hoảng sợ dù chỉ một chút nào. Cậu nhanh chóng đẩy anh tách rời bản thân ra, để đảm bảo anh vẫn sạch sẽ không bị vấy bẩn một chút nào. Trong đám đông ồn ào hỗn loạn do fan tụ tập quá đông, bảo an sân bay đang lùng sục vây bắt kẻ ném sơn. Tất cả ồn ào nhất thời này lại không bằng được đôi mắt phượng đã đỏ lên vì lo lắng cho cậu của người cậu yêu, cả thế giới của cậu- Tiêu Chiến của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
Fiksi PenggemarBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...