Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác kết hôn mới đó mà nháy mắt đã vượt quá 10 năm. Cậu Vương cũng dần lui về phía sau ánh đèn sân khấu, một năm nhiều nhất chỉ nhận đóng một bộ phim, thời gian còn lại một phần dành để điều hành thương hiệu thời trang của riêng mình từ xa, còn lại phần lớn thời gian là ở bên cạnh một khắc cũng không muốn rời khỏi Tiêu Chiến.Cách đây năm năm, cậu mở một thương hiệu thời trang thể thao mang phong cách của bản thân với tên thương hiệu là WangXiao, chẳng mấy chốc đã vô cùng trở nên nổi tiếng và đạt được tăng trưởng cực mạnh. Cũng không ít người trong ngành biết rõ thành công mà WangXiao đạt được không phải chỉ vì tên tuổi của cậu, mà còn có một phần đóng góp quan trọng bởi những ý tưởng thiết kế độc đáo vào sáng tạo của người đồng sáng lập thương hiệu Tiêu Chiến.
Trước đây Vương Nhất Bác cũng không dính người đến vậy. Chỉ là cách đó mấy năm, cậu nhận lời đóng một bộ phim đề tài đồng tính nam bất chấp sự ngăn cản từ Tiêu Chiến và sự phản đối kịch liệt đến từ rất nhiều fan hâm mộ. Vì chuyện này bọn họ lần đầu tiên cãu nhau rất to, chỉ còn kém một chút nữa là lời nói "Chúng ta ly hôn đi" đã vuột ra khỏi khuôn miệng của Tiêu Chiến. Nhưng cuối cùng anh vẫn nhận nhịn lại mà không nói ra, cứ vậy kiên quyết chiến tranh lạnh cùng Vương Nhất Bác kể từ đó.
Thậm chí khoảng thời gian kể từ khi Vương Nhất Bác rời nhà gia nhập đoàn phim suốt mấy tháng trời ròng rã, Tiêu Chiến đều chưa từng liên lạc qua với cậu. Anh không bắt máy khi cậu gọi, cũng như không trả lời tin nhắn cậu gửi cho anh. Mà bởi vì yêu cầu của đạo diễn tất cả các diễn viên đều không thể rời đoàn trong thời gian quay phim cho dù bất cứ lý do gì cũng vậy. Vương Nhất Bác đã vì bộ phim này mà chịu một cái giá đối với cậu thật sự rất đắt.
Tiêu Chiến vẫn nghĩ mãi không ra. Vì sao cậu lại kiên quyết nhận dự án đó. Cậu nghĩ anh có thể chấp nhận nhìn cậu ở trên màn ảnh thân mật hay gần gũi với một người đàn ông khác hay sao? Sao cậu lại có thể nghĩ rằng anh sẽ vị tha đến vậy? Tiêu Chiến tức giận rất rất nhiều. Sau đó anh bỏ đến quán bar giữa đêm uống rượu một mình. Tuy tuổi anh đã không còn trẻ, nhưng mà nhan sắc vẫn kinh diễm người khác y như cũ, anh vừa bước vào quán bar ngay lập tức không ít người liền bắn ánh nhìn thèm khát về phía này . Anh ngồi ở quầy bar kêu rất nhiều loại rượu rồi thử uống cạn từng ly, từng ly một. Với một người có tửu lượng tệ như anh, chẳng mấy chốc đã say mèm.
Anh bắt đầu lảm nhảm trách mắng một người mà anh đã không thấy mặt nhiều tháng liền. Vừa mắng vừa khóc, trông đáng thương đến cực kỳ. Bởi vì biết anh đã hoàn toàn say xỉn, một tên đàn ông với ý đồ xấu đi đến chỗ anh. Hắn ta dìu anh lên lầu đưa anh vào một phòng VIP có sẵn giường rất phù hợp cho chuyện hắn muốn làm với anh đêm nay.
Khi người kia vừa đè lên người Tiêu Chiến muốn hôn môi. Anh liền bị khí tức xa lạ làm cho thanh tỉnh một phần. Anh xoay đầu né tránh cái hôn sắp đến, còn vùng vằng muốn thoát khỏi vòng tay người xa lạ này. Tuy nhiên một con ma men như anh, thật sự chống không nổi. Khoảnh khắc anh gọi tên Vương Nhất Bác cầu cứu. Cậu đột nhiên xuất hiện đạp cửa căn phòng như một vị thần. Cậu lôi tên dê sòm xấu xa ra khỏi người anh, đánh cho một trận nhừ đòn. Nếu không phải Tiêu Chiến gọi tên cậu nói muốn ôm, ôm, nói muốn về nhà chắc là cậu đánh người ta đến chết mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] [BJYX]Tôi Là Antifan Của Cậu !!!
FanfictionBác công, Chiến thụ. Giới giải trí, giả hiện thực hướng.Ngọt, HE, fic ngắn. Tiêu Chiến là đại antifan của Vương Nhất Bác, nhưng sự đời thật lắm bất ngờ khi mà vòng xoáy vận mệnh chèo kéo khiến cho hai người họ gặp nhau. Qua thời gian tiếp xúc Tiêu C...