Shɑfi nɑ 47 & 48

11 2 0
                                    


🐝

🐝🐝 
🐝🐝🐝 
🐝🐝🐝🐝 
🐝🐝🐝🐝🐝🐝


       *_ƙᴜᴅᴀ ʙᴀ ᴋᴀ ʜᴀʀᴀᴍ_*  


             🐝🐝🐝🐝🐝🐝 
                      🐝🐝🐝🐝 
                          🐝🐝🐝 
                              🐝🐝 
                                  🐝


*_❝Imɑm Shɑfi'i yɑ ce: "Zinɑ bɑshi ce, 'yɑ'yɑ mɑtɑ ke biyɑ. Idɑn kɑ biyɑ dirhɑmi dubu kɑyi dɑ 'yɑr wɑni to kɑi sɑi ɑnyi dɑ 'yɑrkɑ kyɑutɑ.❞_* 
≪━─━─━─━─◈─━─━─━─━≫

_Written by:_ 
           *Sɑdik Abubukɑr*


_Wɑttpɑd @sɑdikgg_ 

 👮👮👮👮👮👮👮👮👮 
*Wɑnnɑn lɑbɑri kirkirɑrre ne dɑ bɑi shɑfi kowɑne mɑhɑluki bɑ. Idɑn sunɑ ko siffɑ sukɑ dɑce dɑ wɑni, to ɑkɑsi ɑkɑ sɑmu. Bɑnyi dɑn cin zɑrɑfin wɑni bɑ.*✍️ 
 👮👮👮👮👮👮👮👮👮

*_Shɑfi nɑ 47 & 48_*


Bayan Humaira ta bar wajen su Ruky, wani wajen ta samu ta zauna ta kira Usman, ta ji shi kuma me zai fada mata? Wace karya zai hada? Domin ita dai ta gama yanke musu hukunci. Ta kiran sa lokacin yana gida yana kwance abinsa, daukar wayar ya yi sannan ya shuri takalmansa ya fito waje ya shiga cikin motarsa; kafin ya kai ga amsawa ta yanke. Nan take ya bi ta, tana amsawa ya ce, “Don Allah ki yi hakuri, kin ga ban kira ki ba ko? Wallahi dazun nan wani case din hatsari ne aka kawo ofishinmu kuma ni aka bawa na yi handling dinsa, shi yasa kika ji ba ni da nutsuwa a lokacin.”


“Dama na san wannan mutumin akwai karyar da zai yi don ya kare kansa, yo wani ma ya yi rawa bare dan makada; wani ma ya iya shirya karya bare kuma dan sanda. Daraja daya ka ci ina ganin kimarka amma da sai na karyata ka yanzun nan.”


A ranta ta yi wannan zancen sannan ta ja dogon numfashi ta fesar da wata iska me cike da dumi ta ce, “Ikon Allah! Kuma shi ne na ji har da nishin mace a wajen? Amma kuma babu hayaniya?”


Ya yi dariya tare da cewa, “Humaira kenan, ai wacce aka buge din ce, wata budurwa ce wallahi ta sha wahala sosai. Wannan nishin da kika ji suma ta yi ne; mu mun yi zaton ma ko mutuwa ta yi, amma Alhamdulillah da muka kai ta Emergency ta farfado bayan da likitoci suka hau kanta.”


A yatsine Humaira ta ce, “To Allah Ya kyauta Ya kuma kiyaye gaba.”


“Amin ya Allah! Ya karatun? Kun tashi ne ko kina school din?”


“Ina makaranta amma mun kusa tashin.”


“Ba don ina busy ba ai da na zo na dauko ki.”

ƘUDA BA KA HARAMWhere stories live. Discover now