🐝
🐝🐝
🐝🐝🐝
🐝🐝🐝🐝
🐝🐝🐝🐝🐝🐝*_ƙᴜᴅᴀ ʙᴀᴋᴀ ʜᴀʀᴀᴍ_*
🐝🐝🐝🐝🐝🐝
🐝🐝🐝🐝
🐝🐝🐝
🐝🐝
🐝*_❝Imɑm Shɑfi'i yɑ ce: "Zinɑ bɑshi ce, 'yɑ'yɑ mɑtɑ ke biyɑ. Idɑn kɑ biyɑ dirhɑmi dubu kɑyi dɑ 'yɑr wɑni to kɑi sɑi ɑnyi dɑ 'yɑrkɑ kyɑutɑ.❞_*
≪━─━─━─━─◈─━─━─━─━≫
_Written by:_
*Sɑdik Abubukɑr*_Wɑttpɑd @sɑdikgg_
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
*_PEN WRITERS ASSOCIATION_*
✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️✍️
__________________________________
*~_only the exquisite and whizkid writers are opportune to be pen writers_~*
____________________________________
https://www.facebook.com/110384724043172/
https://www.facebook.com/groups/1533639276725285/👮👮👮👮👮👮👮👮👮
*Wɑnnɑn lɑbɑri kirkirɑrre ne dɑ bɑi shɑfi kowɑne mɑhɑluki bɑ. Idɑn sunɑ ko siffɑ sukɑ dɑce dɑ wɑni, to ɑkɑsi ɑkɑ sɑmu. Bɑnyi dɑn cin zɑrɑfin wɑni bɑ.*✍️
👮👮👮👮👮👮👮👮👮*Shɑfi nɑ 21 & 22*
Da dare ya yi bayan Abba ya dawo ya gama cin abinci yana falo zaune ana hira Humaira ta dauko teller ta biyan kudin registration ta mika masa, Mummy ta dube ta ta ce, “Kai Humaira kin fiye zumudi wallahi ki bari ya huta sosai mana, sai ka ce yanzu za ki koma makarantar.”
Abba ya yi murmushi tare da cewa, “Rabu da ita, ai tunda dai tana son karatun Alhamdulillah. Ina fatan dai za ki mayar da hankali sosai banda wasa ko biyewa kawaye shashashai. Yanzu gobe ne za ki je biyan kudin ko kuma yaushe?”
“E Abba gobe nake son na je kada ya zama late registration ana karawa mutum kudi idan ya makara.”
“To babu damuwa da safe sai ki karba a wajenta zan bata naira dubu ashirin (₦20,000), dubu goma sha-biyar (₦15,000) kudin registration dubu biyar (₦5,000) kuma sai ki sayi takalmin ko.”
Cikin yanayin shagwaba Humaira ta tabe baki ta ce, “Abba dubu biyar fa sun yi mini kadan, bani da jaka ma kuma akwai departmental registration wajen dubu biyar ne su ma sannan kuma zan sayi littafi da ake saye na karatu da na rubutu fa.”
“Humaira kenan, ku bakwa gane mene ne ke faruwa yanayin kasuwar yanzu ba kamar da bane. Ciniki ya yi baya sosai, shike nan zan kara miki dubu biyar.”
“Abba don Allah ka bani dubu bakwai kawai shike nan.”
“Ba ki da tausayi Humaira ga uwarki nan ba za ki tambaye ta ba sai ni kadai, ita ta cika miki dubu biyun mana ai tana da su.”
Humaira ta mayar da kallonta ga mummyn sannan ta ce, “Mummy dama ke ma kin ce za ki ba ni wani abin sai ki hada ki bani dubu biyar kawai.”
Mummy ta yi dariya tare da cewa, “Wa? Yaushe na yi miki alkawarin hakan, ke Humaira ki kiyaye ni da wannan kashe-kashen kudin naki fa. To wai mene ne za ki saya din haka?”
“Haba mummy na fada miki fa, kin manta ne har ki ka ce za ki ba ni.”
“To shike nan Allah ya kai mu goben lafiya.”
Nan take Humaira ta saki ranta har da dariya tana cewa, “Mummy, Abba na gode muku sosai, Allah ya saka da alkairi.”
Mummy ta ce, “Dubi ja'ira marar kunya, da kin bata rai kin yi fishi ko, sai yanzu za ki dariya saboda rashin ta ido ko.”