🐝
🐝🐝
🐝🐝🐝
🐝🐝🐝🐝
🐝🐝🐝🐝🐝🐝*_ƙᴜᴅᴀ ʙᴀ ᴋᴀ ʜᴀʀᴀᴍ_*
🐝🐝🐝🐝🐝🐝
🐝🐝🐝🐝
🐝🐝🐝
🐝🐝
🐝*_❝Imɑm Shɑfi'i yɑ ce: "Zinɑ bɑshi ce, 'yɑ'yɑ mɑtɑ ke biyɑ. Idɑn kɑ biyɑ dirhɑmi dubu kɑyi dɑ 'yɑr wɑni to kɑi sɑi ɑnyi dɑ 'yɑrkɑ kyɑutɑ.❞_*
≪━─━─━─━─◈─━─━─━─━≫
_Written by:_
*Sɑdik Abubukɑr*
www.lafazinnishadi.blogspot.com_Wɑttpɑd @sɑdikgg_
👮👮👮👮👮👮👮👮👮
*Wɑnnɑn lɑbɑri kirkirɑrre ne dɑ bɑi shɑfi kowɑne mɑhɑluki bɑ. Idɑn sunɑ ko siffɑ sukɑ dɑce dɑ wɑni, to ɑkɑsi ɑkɑ sɑmu. Bɑnyi dɑn cin zɑrɑfin wɑni bɑ.*✍️
👮👮👮👮👮👮👮👮👮*_Shɑfi nɑ 27 & 28_*
Su Humaira na yin zuwa cikin makarantar, ta rufe Binta da fada ta inda ta shiga ba ta nan take fita ba, akan me Bintar za ta karbi kudin aikin da Sadik ya dawo musu da shi?
Cikin sanyin murya Binta ta ce: “Don Allah ki saurara mana, me yasa kike haka ne? Mutumin nan fa ba yaro bane irin shashashan nan, da ganinsa ya san me yake yi ba shiririta bace a ransa. Sannan kuma ki duba shi ma fa malami a wannan makaranta, bai kamata ki yi masa irin wannan ba tunda har ya fesar miki da abin da ke zuciyarsa tare da neman yardarki. Ina ganin indai ba kina da wani ba to ki ba shi dama.”
“Ke dakata don Allah, haka kawai daga ganin mutum sai ki ce na na shi dama. Ban san shi ba ban san halinsa ba.”
“Hmm! To ai duk wanda za ki hadu da shi a karon farko dama ba ki san halinsa ba, sai a hankali za ki fahimta idan kin ba shi dama.”
“To gaskiya ni ba zan iya sauraren sa ba bare ma har na ba shi dama.”
“Hmm! Wulakanci dai babu kyau kuma ba shi da dadi, duk mutumin da karya bullensa ya nuna yana son ki koda wasa yake bai kamata ki ji haushinsa ba ko ki yi wulakanci.”
“Kin ga ya isa kin ji, ni fa ba wulakanci na yi masa ba, kawai dai ba zan iya yin soyayya da shi bane. Ina fatan kin gane?”
“Wane ba za ki iya tsaya wa ki yi soyayya da shi ba? To mene ne hakan idan ba wulakanci ba? Mene ne da shi na kushe wa? Watakila ki ce ya yi miki tsufa ko? To ni dai gaskiya ina ba ki shawara ki yi tunani.”
“To wai ke da kika damu da wannan maganar haka, kin san matsayinsa ne? Ita din wannan macen da suke aiki tare wace? Na tabbatar dai ba kanwarsa bace, domin da kanwarsa ce ba zai gaza cewa mu bar kudin aikin ba a gabanta kyauta ya yi mana. Amma kina gani sai dai ya yi mana alama da hannu. Nima shawarata gare ki idan kina son sa bisimillah! Allah ya taimaka, ni na yafe.”
“Me kike fada haka Humaira? Ke fa kawata ce kuma ke ya nuna yana so ba ni ba, kuma ki sani don na yaba da halinsa ne yasa nake ba ki shawara akan ki saurare shi.”
“To shi kenan na ji tunda shawara ce kike bani ba umarni ba na gode.”
Murmushi kawai ta yi ba ta sake tofa komai ba, a ranta take cewa: “Haka lamarin Ubangiji yake, mai wuka baya samun nama.”
Cikin makaranta suka nutsatsa kai tsaye suka nufi ofisoshin da za a saka musu hannu akan takardun nasu. To wannan kenan.
*** *** ***